พบเฮโรอีน 4 กระสอบ หนักกว่า 157 ก.ก.มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท แก๊งค้ายานำมาทิ้งไว้


เมื่อวันที่ 7 ก.ค.62 พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.ลัดดา เอี่ยมมัน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ว่าพบกระสอบปุ๋ยจำนวน 4 ใบ ภายในบรรจุสิ่งของคล้ายยาเสพติดอยู่ข้างใน  ถูกทิ้งอยู่บริเวณพงหญ้าข้างทาง ตรงข้ามกับห้องเช่าภายในซอยเจดีย์หัก หมู่ 11 ต.เจดีย์หัก  จึงพร้อม พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต  ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.ต.อาคม  โลภปัญญา สว.สส.หน.ชุด ปส.  นายจำนงค์  จันทวงศ์  ปลัดฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองราชบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ

ที่บริเวณโคนต้นมะม่วงหาวมะนาวโห่ ริมทางซึ่งมีหญ้าขึ้นปกคลุมพบผ้านวมผืนใหญ่คลุมกระสอบปุ๋ยสีเทา เขียนว่า N 150 คู่ จำนวน 4 ใบ เมื่อเปิดกระสอบออกดู พบเป็นเฮโรอีนแท่งยี่ห้อ AK บรรจุอยู่ในกระสอบ น้ำหนักรวม 157.9  กิโลกรัม  จึงให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ราชบุรี เก็บรายละเอียดของกลางโดยละเอียด
   
จากการสอบถาม น.ส.ลัดดา  เอี่ยมมัน  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11  ต.เจดีย์หัก ผู้แจ้งทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีชาวบ้าน ซึ่งอยู่ในละแวกนั้นแจ้งกับตนเองว่า พบผ้านวมคลุมกระสอบปุ๋ย 4 ใบ ภายในมีสิ่งของบรรจุอยู่  จึงเดินไปตรวจสอบ เมื่อเปิดดูแล้วพบว่า น่าจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมายคล้ายบรรจุยาเสพติด จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ
 
   
ด้าน  พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี  เปิดเผยว่า เฮโรอีนล็อตนี้ ได้รับรายงานจาก ชุด ปส. ภ.จว.ราชบุรี ที่สืบทราบมาเมื่อประมาณ 3 วันแล้วว่า จะมีการขนยาเสพติด มาพักไว้ในพื้นที่ราชบุรี  และทางเจ้าหน้าที่พอทราบกลุ่มค้ายาเสพติดกลุ่มนี้  จึงสั่งการให้ชุด ปส.และชุดสืบสวน ออกติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมสั่งการให้มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่ราชบุรี เชื่อว่ากลุ่มค้าเสพติด เมื่อถูกกดดันอย่างหนัก จนไม่มีทางที่จะขนส่งยาเสพติดไปส่งตามจุดนัดหมายได้ เมื่อจวนตัว จึงทิ้งเฮโรฮีน ที่พบทั้งหมด ส่วนมูลค่าเฮโรอีน ล็อตนี้หากหลุดรอดไปได้ จะนำไปจำหน่ายราคากิโลกรัมละ 4 ล้านบาท ทั้งหมดจะมีมูลค่ากว่า 600 ล้านบาท อย่างไรก็ตามขณะนี้ ได้จัดชุดสืบสวนเร่งออกติดตามล่าตัวกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดแก๊งนี้แล้ว

พบเฮโรอีน 4 กระสอบ หนักกว่า 157 ก.ก.มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท แก๊งค้ายานำมาทิ้งไว้ พบเฮโรอีน 4 กระสอบ หนักกว่า 157 ก.ก.มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท แก๊งค้ายานำมาทิ้งไว้ Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on กรกฎาคม 07, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.