ราชบุรีระดมทุกภาคส่วนแก้ปัญหาคุณภาพอากาศราชบุรีในระยะยาว


จังหวัดราชบุรีระดมทุกภาคส่วนเสวนาและแสดงความคิดเห็นการปัญหาคุณภาพอากาศในพื้นที่ราชบุรี ในระยะยาวแบบยั่งยืน บ่ายวันนี้(7 ก.พ.2562) ที่ห้องประชุมโรงแรม ณ เวลา นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในการเสวนาแก้ปัญหาคุณภาพอากาศราชบุรีในระยะยาวแบบยั่งยืน โดยจังหวัดราชบุรีร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดราชบุรีจัดขึ้น โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ของส่วนราชการ อำเภอ องค์กรปกครองท้องถิ่น ผู้ประกอบการ โรงโม่ โรงโอ่ง ชาวนา ชาวไร่ สภาเกษตรกร สื่อมวลชน และประชาชนทั่วไป ร่วมเวทีเสวนา


สำหรับเวทีการเสวนาและแสดงความคิดเห็นการปัญหาคุณภาพอากาศในพื้นที่ราชบุรี มีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตอบข้อซักถาม ทั้งนี้เวทีดังกล่าวเปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นถึงผลกระทบของมลพิษทางอากาศแบบเสรี เน้นแนวทางสร้างสรรค์ของทุกฝ่าย ทุกองค์กร เพื่อหาทางออกร่วมกัน ทั้งนี้มีเป้าหมายต้องการให้ประชาชนชาวจังหวัดราชบุรีมีคุณภาพอากาศที่ดีในภายภาคหน้าแบบยั่งยืน


โดยทางจังหวัดราชบุรีจะรวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของทุกภาคส่วนมาประมวลเป็นข้อมูลในการวางแผนรับมือผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นในปีหน้า รวมถึงหามาตรการร่วมกันเพื่อควบคุมต้นเหตุของการเกิดมลพิษทางอากาศอีกด้วย

ราชบุรีระดมทุกภาคส่วนแก้ปัญหาคุณภาพอากาศราชบุรีในระยะยาว ราชบุรีระดมทุกภาคส่วนแก้ปัญหาคุณภาพอากาศราชบุรีในระยะยาว Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on กุมภาพันธ์ 12, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.