2 คนร้ายบุกยิงหนุ่มใหญ่ ดับกลางสี่แยกปากช่อง จอมบึง


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 31 พ.ค.62 พ.ต.ท.แมนสรวง กาญจนสะอาด รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณสี่แยกปากช่อง หมู่ 2 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จึงพร้อม พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สภ.จอมบึง กำลังสายตรวจและชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กท-9158 ราชบุรี จอดอยู่บริเวณกลางสี่แยก ที่ประตูด้านขวาถูกเปิดออก ที่พื้นถนนพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายพิภพ  จันทภูมิ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 2 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง เป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านในพื้นที่ของ ต.ปากช่อง  อ.จอมบึง นอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถ สภาถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณรักแร้ซ้ายทะลุขวา  ที่คางกระสุนถากหัวไหล่ซ้าย และที่โคนขาซ้าย  ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่อยู่ 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

จากการสอบสวนทราบว่า นายพิภพ ผู้ตาย เป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ  ซึ่งในช่วงที่ดื่มก็จะมีการพูดเสียงดังและชอบเอะอะโวยวาย  ซึ่งชาวบ้านในระแวกนั้นทราบกันดี แต่ก็ไม่มีใครถือสา  ล่าสุดผู้ตายได้ซื้อรถยนต์เก๋ง ทะเบียนดังกล่าว มาเมื่อวาน และได้นำรถเก๋งออกมาทดลองขับ  โดยขับวนไปวนมา เบิ้ลเครื่องเสียงดังมาตั้งแต่เมื่อวาน  จนก่อนเกิดเหตุวันนี้ ก็นำรถออกมาทดลองขับอีก และได้ไปจอดที่กลางสี่แยก ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คนร้ายได้ขับมาจอดใกล้ๆทางด้านขวาของนายพิภพ แล้วคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืน ออกมายิงใส่ 4 นัด จากนั้นก็พากันขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป โดยมุ่งหน้าเส้นทางจอมบึง-โพธาราม

    ด้าน พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สภ.จอมบึง เปิดเผยว่า  คดีนี้จากการสอบสวนในเบื้องต้นไม่ซับซ้อน  ส่วนสาเหตุสันนิษฐาน น่าจะเกิดจากความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว เพราะเรื่องอื่นยังไม่พบข้อมูลเชื่อมโยง จากข้อมูลที่ทราบนายพิภพผู้เสียชีวิตเป็นคนดื่มเหล้าแล้วเสียงดัง ซึ่งอาจจะมีปัญหากันและเป็นเหตุให้คนร้ายโมโหโกรธแค้น จึงใช้อาวุธปืนมายิงนายภิภพกลางสี่แยก  ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ไล่ตรวจดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและแยกต่างๆ คาดว่าไม่นานน่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

2 คนร้ายบุกยิงหนุ่มใหญ่ ดับกลางสี่แยกปากช่อง จอมบึง 2 คนร้ายบุกยิงหนุ่มใหญ่ ดับกลางสี่แยกปากช่อง จอมบึง Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on พฤษภาคม 30, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.