ตร.เขาดินโพธาราม รวบลูกชายใช้จอบทุบพ่อดับ


เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.62 พ.ต.อ.สาโรจน์  รอดมณี  ผกก.สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นำตัวนายประทีป หรือเข่ง เพ็งรอด อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 3 ต.ธรรมเสน อ.โพธาราม  ผู้ต้องหาฆ่านายนิรัตน์  เพ็งรอด อายุ 62 ปี พ่อแท้ๆของตัวเอง มาสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากถูกตำรวจจับกุมตัวได้   โดยเหตุสลดครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 3 ต.ธรรมเสน อ.โพธาราม  นายนิรัตน์ ผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราจนมึนเมา และมีปากเสียงกับนางบุปผา เพ็งรอด อายุ 55 ปี ภรรยา เป็นแม่ของนายประทีป ผู้ต้องหา จนถึงขั้นจะทำร้ายร่างกาย   นายประทีป จึงได้เข้าไปห้ามปราม เกรงว่านางบุปผา จะถูกทำร้ายอีก เพราะเมื่อประมาณ 2 เดือนเศษ ที่ผ่านมา นายนิรัตน์ ผู้เป็นพ่อเคยใช้มีดฟันปากแม่บาดเจ็บมาแล้ว  แต่ระหว่างนายประทีป เข้าห้ามปราม กลับถูกนายนิรัตน์ ใช้มีดดายหญ้าฟันเข้าที่ไหล่ซ้ายของนายประทีป จนเป็นแผลฉกรรจ์  นายประทีป  ได้วิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน  แต่ผู้เป็นพ่อวิ่งตามมาพร้อมกับมีดหมายจะฟันซ้ำ  นายประทีป วิ่งไปพบจอบถางหญ้าซึ่งวางอยู่ จึงคว้าจอบเหวี่ยงไปที่ร่างของพ่อถูกบริเวณกรามซ้ายหัก และทุบซ้ำด้วยจอบที่ชายโครงซ้ายกระดูกหักทิ่มปอด และขาขวาหัก จนพ่อแน่นิ่ง ญาติที่เห็นเหตุการณ์รีบนำร่างนายนิรัตน์  ที่ชุ่มไปด้วยเลือดส่งโรงพยาบาลโพธาราม  แต่เสียชีวิตเวลาต่อมา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาดิน จับกุมตัวนายประทีป ไว้ได้พร้อมของกลาง จอบถางหญ้าที่ใช้ก่อเหตุ  พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าบุพการี” ชั้นจับกุมนายประทีป ให้การรับสารภาพ แต่ในชั้นสอบสวนได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว
 
 
ด้าน พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี  ผกก.สภ.เขาดิน กล่าวว่าเบื้องต้นได้คุยกับนายประทีป ผู้ต้องหา  ซึ่งนายประทีปนั้น รู้สึกเสียใจที่ใช้ความรุนแรงไปแบบนั้น แต่ทั้งนี้ก็เพราะเกิดอารมณ์โมโห เมื่อถูกดุด่ามาก ทำให้ไม่มีความยั้งคิด ซึ่งนายวิรัตน์ ผู้เสียชีวิต เวลาเมาแล้วก็ทะเลาะดุด่าภรรยา และเมื่อภรรยาเถียงก็โมโห  เคยใช้มีดฟัดปากภรรยาจนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว ซึ่งผู้ตายเวลาเมาจะมีปัญหากับคนในครอบครัว และเพื่อนบ้านตลอด ทางลูกเองก็มีอาการโกรธแค้นสะสมมานานพอสมควร เพราะเวลาเมาทีไรก็จะมีปัญหากับภรรยาและลูกชาย กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ สลดใจลูกชายฆ่าพ่อ ครั้งนี้ขึ้น

ตร.เขาดินโพธาราม รวบลูกชายใช้จอบทุบพ่อดับ ตร.เขาดินโพธาราม รวบลูกชายใช้จอบทุบพ่อดับ Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on มิถุนายน 24, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.