รัว 9 มม. กลางผับดัง ในบ้านโป่ง ดับแค้นเพื่อน หลังจับมือเคลียร์ แต่ไม่จบ

เมื่อกลางดึกวันที่ 5 พ.ย.63  ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ชนประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในร้าน LIT (ลิท) ริมถนนสายเขางู-เบิกไพร  เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงพร้อม พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พ.ต.ท.ธารา ศรีพรหมคำ รอง ผกก.ป พ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบ       

ในที่เกิดเหตุเปิดเป็นสถานบันเทิงหรูชั้นเดียว พบนักเที่ยวราตรี จำนวนมาก จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับเป็นเหตุการณ์ ภายในร้านพบขวดเหล้าและแก้ว แตกเกลื่อน  รวมทั้ง โต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาด ที่พื้นกลางร้านพบศพ นายสมชาย เจริญมี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 ถ.บ้านสวนกล้วย ต.บ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สภาพนอนหงายเลือดนองเต็มพื้น ตรวจสอบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ และลำตัว รวม 5 นัด  เจ้าหน้าที่พบ ปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุนปืน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายสุรศักดิ์ สุวรรณภักดี อายุ 38 ปี เป็นชาว ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ในการก่อเหตุ สภาพของ นายสุรศักดิ์ ยังอยู่ในอาการมึนเมา และถูกเพื่อนๆของ นายสมชาย ผู้ตาย รุมสกรัมจนศีรษะบวม จึงต้องนำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง  พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี


 สอบสวนทราบว่า นายสมชาย ผู้ตาย กับ นายสุรศักดิ์ มือปืน นั้นเป็นเพื่อนกัน แต่เกิดมีเรื่องบาดหมางใจและทะเลาะวิวาทกันเรื่องแย่งผู้หญิง ตั้งแต่คืนวันลอยกระทง ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ นายสมชายและเพื่อนๆได้เข้ามาเที่ยว ได้พบกับ นายสุรศักดิ์ มือปืนกับเพื่อนๆก็เข้ามาเที่ยวดื่มกินเช่นกัน โดยนั่งอยู่โต๊ะใกล้กัน  เพื่อนๆที่มาด้วยจึงให้ทั้งนายสมชาย กับนายสุรศักดิ์ ปรับความเข้าใจกันพร้อมจับมือเลิกแล้วต่อกัน แต่ นายสุรศักดิ์ มือปืน ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและยังมีความแค้นในใจอยู่ ได้เดินออกไปนอกร้าน สักพักก็เดินกลับเข้ามาในร้านพร้อมอาวุธปืนในมือ แล้วไม่พูดพล่ามทำเพลง ตรงเข้าจ่อยิงใส่ นายสมชาย ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ 5 นัดซ้อน จนล้มฟุบกองลงกับพื้น เพื่อนๆของนายสมชาย ได้ช่วยกันจับตัว นายสุรศักดิ์ มือปืน พร้อมทั้งประเคนทั้งหมัดทั้งเท้าให้ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาควบคุมตัวเอาไว้ไว้ได้  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รัว 9 มม. กลางผับดัง ในบ้านโป่ง ดับแค้นเพื่อน หลังจับมือเคลียร์ แต่ไม่จบ รัว 9 มม. กลางผับดัง ในบ้านโป่ง ดับแค้นเพื่อน หลังจับมือเคลียร์ แต่ไม่จบ Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on พฤศจิกายน 05, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.