ส.ส.มุ่ง เปิดทางกลับรถลอดใต้สะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง เขางู-เบิกไพร ช่วยลดอุบัติเหตุ


เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.63 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 นายยุทธพร พิรุณสาร นอภ.บ้านโป่ง  ด.ต.สินชัย สุวรรณพฤกษ์  นายกเทศมนตรีตำบลเบิกไพร  พร้อมตัวแทนของแขวงการทางราชบุรี และประชาชนชาวตำบลเบิกไพร ได้ร่วมพิธีเปิดทางกลับรถลอดใต้สะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง เส้นทางเขางู-เบิกไพร  บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเบิกไพร อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี    


นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี กล่าวว่า เนื่องจากสภาพการใช้ทางในการสัญจรไปมาของประชาชน บนถนนสายเขางู-เบิกไพร เพื่อข้ามสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง ที่ผ่านมา พบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง สร้างความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยทางเทศบาลตำบลเบิกไพร ไม่สามารถดำเนินการก่อสร้างทางกลับรถได้  เนื่องจากติดปัญหาเรื่องการครอบครองที่ดิน ซึ่งไม่ได้อยู่ในการดูแลของเทศบาล จึงได้แจ้งเรื่องมาที่ตนให้ช่วยดำเนินการในเรื่องนี้  


นายอัครเดช กล่าวต่อไปอีกว่า ต่อมาตนได้นำเรื่องเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร  พร้อมทั้งประสานงานกับกระทรวงคมนาคม จนมีการสั่งการให้แขวงการทางราชบุรี ตั้งงบประมาณเข้าดำเนินการก่อสร้างทางกลับรถใต้สะพานนี้ จนเสร็จเรียบร้อย และเปิดให้ประชาชนทั่วไปใช้สัญจรไปมาได้อย่างสะดวกและปลอดภัย รวมทั้งยังเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุและความสูญเสียได้อีกด้วย


ส.ส.มุ่ง เปิดทางกลับรถลอดใต้สะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง เขางู-เบิกไพร ช่วยลดอุบัติเหตุ ส.ส.มุ่ง เปิดทางกลับรถลอดใต้สะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง เขางู-เบิกไพร ช่วยลดอุบัติเหตุ Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ธันวาคม 13, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.