สลดใจ 2 หนูน้อยพี่น้อง ชวนกันไปเล่นน้ำ แต่ว่ายน้ำไม่เป็นจมน้ำในบ่อลึกเสียชีวิต


เมื่อเวลา 12.30  น.วันที่ 30  มิถุนายน 2562  ร.ต.อ. ธนวัฒน์ สุดแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณบ่อน้ำขนาดใหญ่ หมู่ 11 ต.ดอนกรวย  อ.ดำเนินสะดวก จึงพร้อมแพทย์เวร รพ.ดำเนินสะดวก รุดไปตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี  กำลังช่วยกันนำศพเด็กชายและเด็กหญิง ขึ้นมาจากบ่อน้ำ ทราบชื่อคือ ด.ญ ณัฎฐณิชา โสดา (น้องอาย) อายุ 7 ขวบ เป็นเรียนอยู่ชั้น ป.1 ร.ร.วัดโคกบำรุงราษฎร์ และศพ ด.ช.สุรเดช ศาลาสวัสดิ์ ( น้องสอง) อายุ 6  ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 ศูนย์เด็กเล็ก อบต.ดอนกรวย ทั้งสองเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน  อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่11ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก เด็กทั้งสองคนอยู่บ้านเดียวกัน

สอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าเด็กทั้งสองคนได้หายออกจากบ้านไป  โดยไม่สวมรองเท้าไป  ทางผู้ปกครองของทั้งสองคน ได้พยายามตามหาแต่ก็หาไม่พบ  จนกระทั่งมีชาวบ้านแจ้งว่า พบเจอน้องทั้งสอง เดินอยู่บริเวณบ่อเลี้ยงปลาท้ายหมู่บ้าน แล้วลงเล่นน้ำในคูเล็กๆซึ่งเป็นคลองส่งน้ำ    จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ให้ช่วยงมค้นหาบริเวณตามบ่อน้ำบริเวณนั้น จึงพบร่างของเด็กทั้งสอง จมน้ำในบ่อดังกล่าว  ซึ่งคาดว่าเด็กทั้งสอง คงจะเดินเล่นสนุกมาเรื่อยๆแล้วเกิดพลัดลื่นตกลงไปในบ่อ เพราะมีฝนตกก่อนหน้านี้ และว่ายน้ำไม่เป็นช่วยเหลือตัวเองไม่ใด้ อีกทั้งบ่อมีความลึกกว่า 2 เมตร จึงทำให้เกิดเหตุการณ์แสนสลดใจขึ้นครั้งนี้
สลดใจ 2 หนูน้อยพี่น้อง ชวนกันไปเล่นน้ำ แต่ว่ายน้ำไม่เป็นจมน้ำในบ่อลึกเสียชีวิต สลดใจ 2 หนูน้อยพี่น้อง ชวนกันไปเล่นน้ำ แต่ว่ายน้ำไม่เป็นจมน้ำในบ่อลึกเสียชีวิต Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on มิถุนายน 30, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.