ข่าวสังคม จังหวัดราชบุรี..และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 8 กันยายน 2567


สังคมข่าวออนไลน์..มาแล้ว..ข่าวดีดี..ของจังหวัดราชบุรีและจังหวัดกาญจนบุรี ด้วยทีมข่าวที่มากด้วยความสามารถแต่ละจังหวัด..ภายใต้การนำโดย...ลุงเขี้ยว บ้านโป่ง...รายงานข่าวของจังหวัดราชบุรี และ ส่วนพื้นที่..จังหวัดกาญจนบุรี...ยังให้เป็นหน้าที่ของ..เจี๊ยบ มติกาญจน์...ทำหน้าที่..หาข้อมูลดีดีมาให้อ่านกันต่อไป


000..เริ่มที่เมืองกาญจน์ ด่านเจย์ดีสามองค์..คนนี้ไม่ธรรมดา อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย ไม่เคยมีเวลาว่าง วันธรรมดาประชุมสภาฯและกรรมาธิการ วันหยุดไม่หยุดอยู่กับที่ ลงพื้นที่พบผู้นำและชาวบ้าน ในงานต่างๆที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานทุกหมู่บ้าน ผลงานเข้าตาชาวบ้าน อย่างนี้สมัยหน้าไม่เหนื่อยมากแน่ๆ...อนาคตไม่ธรรมดาอีกด้วย เชียร์ๆ  000…ดาวรุ่ง พนม โพธิ์แก้ว ส.ส.กาญจนบุรี เขต 5 พรรคเพื่อไทย ได้รับการดูแลจาก “หมอหนุ่ย” ทำให้ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ที่ดินทำกิน ถนนหนทาง ไฟฟ้า น้ำประปา หลายพื้นที่ได้รับการแก้ไขแล้ว เพราะ “สส.ไก่”ประสานงานได้ทุกงาน..ไม่ธรรมดาจริงๆ และเป็นนักการเมืองที่ขยันลงพื้นที่มาก



000…ทำงานดี  ปิยะ สาระศาลิน สมาชิกสภาจังหวัดกาญจนบุรี เขต อ.เมือง..ได้รับคำชื่นชมจากบรรดา นักวิ่ง ชาวบ้านที่ไปออกกำลังกาย ถึงความเสมอต้นเสมอปลาย มีผลงานมากมายตลอดระยะเวลา 4 ปี ชาวบ้านในเขตรับผิดชอบได้ความเดือดร้อนจะต้องเห็น “สจ.ปิยะ”ทุกครั้งไป ทุกเย็นว่างเว้นภารกิจจะไปวิ่งออกกำลังกับชาวบ้านตลอดเวลา ทักทายกันเองจริงๆๆ  000…นักการเมืองน้ำดี พ.ต.ท.กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์ เลขานุการ นายก อบจ.กาญจนบุรี...ไปงานไหนก็จะเจอ “เลขาฯเด่น” ที่ชาวบ้านเรียกกันติดปาก ไปร่วมงานอย่างเป็นกันเอง จะเป็นตัวแทนตามที่ได้รับมอบหมายจาก “นายก อบจ.กาญจนบุรี” ทุกงาน “เลขาเด่น”น่ารักมาก พูดจากดี มีหลักการชีวิตมาก สนุกกับงานทุกงานที่ไปร่วมจริงๆๆ

                                           
 

000..มาที่เมืองโอ่งราชบุรี..ขอแสดงความยินดีกับ พ.ต.ท.อโนทัย สายกระสินธุ์ รอง ผกก.สส.สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดราชบุรี  ให้เป็น “คนดีศรีจังหวัด” ประจำปี 2567 ทำงานด้วยความดี ภายใต้หลักคุณธรรม 5 ประการ  “พอเพียง  วินัย  สุจริต  จิตอาสา  และกตัญญู   000..ส่วนรายนี้ สมัย แก้วสอาด (กำนันสมัย) นายก อบต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง..ตั้งโต๊ะกลมประชุม..เตรียมความพร้อม จัดแข่งขันเรือยาวประเพณี ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2567 “งานบุญวันออกพรรษา..วัดใหญ่นครชุมน์” ซึ่งปีนี้..ตรงกับวันพุธที่ 17 ตุลาคม 2567 เอ้า..แฟนเรือยาว..กีฬาทางน้ำ..เตรียมตัว..ชมและเชียร์..กันได้เลย.


000…เพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชน..และประชาชน..ในตำบลลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์..หันมาเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ “นายกเจี๊ยบ” ฉัตรมงคล ประเสริฐ นายก อบต.ลาดบัวขาว..จัดการแข่งขันกีฬา..ภายในตำบลลาดบัวขาว ระหว่างวันที่ 8 –15 กันยายน 2567 ณ สนามกีฬาวัดรางวาลย์ (เก่า) มีการแข่งขันกีฬา หลายประเภท เช่น ฟุตบอล 7 คน เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน  000…กำลังมาแรง วิชาญ อุตสาหะ “เจ้าของสถานตรวจสภาพรถ ตรอ.วิชาญ การช่าง” มีสาขา..ให้บริการทั้งใน อ.บ้านโป่ง และ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  คนรุ่นใหม่..ทำธุรกิจด้านนี้..จนประสบความสำเร็จ..เป็นที่ยอมรับในสังคม..และคนบ้านโป่ง..จนเข้าตา..ผู้หลักผู้ใหญ่..หลายท่าน..รวมทั้งพรรคพวกเพื่อนฝูง..ต่างพากันสนับสนุน..ให้ลงเล่น..สนามการเมืองระดับท้องถิ่น..สมาชิกสภาจังหวัดราชบุรี เขต อ.บ้านโป่ง ที่จะครบวาระ..พร้อมกันทั่วประเทศ..ปลายเดือน..ธันวาคม 2567 นี้



ภาพข่าวสังคม..จ.ราชบุรี

เปิดกีฬา เกียรติศักดิ์ หอมเย็นใจ นอภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นประธาน..เปิดการแข่งขันกีฬาภายในตำบลลาดบัวขาว ณ สนามกีฬาวัดรางวาลย์ ระหว่างวันที่ 8 – 15 กันยายน 2567 เป็นโครงการของ อบต.ลาดบัวขาว ประจำปี 2567  โดยมี ฉัตรมงคล ประเสริฐ นายก อบต.ลาดบัวขาว คณะผู้บริหาร ข้าราชการ สมาชิกสภา อบต. และประชาชน จาก 7 หมู่บ้าน ต.ลาดบัวขาว เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาครั้งนี้


ภาพข่าวสังคม...จ.กาญจนบุรี

ร้านกาแฟ พีรศิษย์ สุขสวัสดิ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารฯ ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดกิจการร้านกาแฟ & อาหาร ณ สวน Sky Garden ของ อนันตชัย คุณานันทกุล อดีตสมาชิกวุฒิสภาฯ ที่บ้านเขาแหลม ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี

รับนักเรียนนายร้อย วุฒิพงษ์ สุภัควนิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประธานพิธีส่งมอบ - รับมอบนักเรียนนายร้อยตำรวจ ชั้นปีที่ 2 หลักสูตรนักเรียนนายร้อยตำรวจฝึกรับใช้ประชาชนในชนบท รุ่นที่ 40 จำนวน 314 นาย โดยมี พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.กาญจนบุรี พ.ต.ท.กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์ เลขานุการ นายก อบจ.กาญจนบุรี และ ผกก.สภ.ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมที่ศาลา 60 พรรษามหาราช เทศบาลเมืองกาญจนบุรี


**********************************

ข่าวสังคม จังหวัดราชบุรี..และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 8 กันยายน 2567 ข่าวสังคม จังหวัดราชบุรี..และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 8 กันยายน 2567 Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on กันยายน 08, 2567 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.