บ้านโป่ง เปิดจุดบริการตำรวจท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวและรักษาความปลอดภัยชุมชน


เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ที่บริเวณจุดบริการประชาชนศูนย์รับแจ้งเหตุตำรวจท่องเที่ยว ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  พล.ต.ต.อังกูร  คล้ายคลึง  ผบก.ทท.3 นายทศพล เผื่อนอุดม นอภ.บ้านโป่ง นายพินิจ สันต์รัฐกิจ รองนายกเทศมนตรีเมืองบ้านโป่ง พร้อมประชาชนชาวบ้านโป่ง  ได้ร่วมกันเปิดจุดบริการตำรวจท่องเที่ยว เพื่ออำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยในแหล่งชุมชน

ซึ่งหน่วยบริการประชาชนดังกล่าว ทางกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวได้จัดตั้งขึ้น  เพื่ออำนวยความสะดวก สร้างเสริมความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนพื้นที่ อ.บ้านโป่ง ตลอดจนคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของนักท่องเที่ยวและประชาชน  รวมไปถึงขจัดภัยคุกคามที่อาจก่อให้เกิดผลเสียหายต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ 4 จังหวัด คือ  จ.กาญจนบุรี จ.สุพรรณบุรี จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวชมศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิตชุมชน และพักผ่อนหย่อนใจ ตามแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ นอกจากนั้นยังถือเป็นการสร้างความใกล้ชิดและความอบอุ่นใจ พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของตำรวจท่องเที่ยว ให้สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อีกทางหนึ่งด้วย

บ้านโป่ง เปิดจุดบริการตำรวจท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวและรักษาความปลอดภัยชุมชน บ้านโป่ง เปิดจุดบริการตำรวจท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวและรักษาความปลอดภัยชุมชน Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on กรกฎาคม 05, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.