เด็กชายออทิสติก แอบออกจากบ้านเช้ามืด พบกลายเป็นศพจมน้ำในคลองใกล้กับร้านค้าในหมู่บ้าน


เมื่อวันที่ 4 พ.ย.62 ร.ต.ท.รุ่งศักดา ประเสริฐ  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตในคลองหลักหก หมู่ 9 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ช.วีรภัทร โพธิ์สมบูรณ์ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/3 หมู่ 9 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง  สภาพนอนหงายลอยติดอยู่กับพงหญ้าริมคลอง สวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้น สีน้ำเงิน มือทั้ง 2 ข้างกำรองเท้าแตะสีดำไว้แน่น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 5 ชม.
       
จากการสอบสวน นางบุญช่วย โภคา อายุ 73 ปี ซึ่งยายของ ด.ช.วีรภัทร  ทราบว่า ด.ช.วีรภัทร นั้นป่วยเป็นออทิสติก มาแต่กำเนิด  ซึ่งแม่ของ ด.ช.วีรภัทร ก็ได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ ด.ช.วีรภัทร  อายุได้เพียง 4 ปี ส่วนพ่อก็ไปทำงานที่ กทม. ตนจึงมีหน้าที่เป็นผู้ดูแลหลาน  และทุกๆวัน ด.ช.วีรภัทร จะชอบเดินไปซื้อขนมและน้ำอัดลมที่ร้านขายของชำ ซึ่งร้านตั้งอยู่ริมกับคลองดังกล่าว   ช่วงค่ำวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา หลานชาย ได้เข้านอนหลับตามปกติ  กระทั่งเช้ามืดวันนี้ ตนได้เดินเข้าไปดู แต่ไม่พบตัวหลานชายในห้องนอน   จึงรีบออกตามหา จนถึงเช้า  และได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหลานชายจมน้ำเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืด  ด.ช.วีรภัทร ได้แอบเดินออกมานอกบ้าน เพื่อจะมาซื้อขนมและน้ำอัดลมที่ร้านขายของชำ แต่พบว่าร้านค้ายังไม่เปิด จึงเดินอ้อมไปหลังร้านซึ่งมืดไม่มีไฟส่องสว่าง แล้วพลัดตกลงไปในคลอง  เนื่องจากว่ายน้ำไม่เป็น จึงพยายามตะเกียดตะกายข้ามกอผักบุ้งมาอีกฝั่งคลอง แล้วหมดแรงจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบศพให้กับทางญาตินำไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

เด็กชายออทิสติก แอบออกจากบ้านเช้ามืด พบกลายเป็นศพจมน้ำในคลองใกล้กับร้านค้าในหมู่บ้าน เด็กชายออทิสติก แอบออกจากบ้านเช้ามืด พบกลายเป็นศพจมน้ำในคลองใกล้กับร้านค้าในหมู่บ้าน Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on พฤศจิกายน 03, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.