ลุงวัย 69 ขับขี่จักรยานยนต์ รับจ้าง เป็นศพลอยน้ำในคลอง คาดเป็นลมหน้ามืด ไม่มีใครเห็น


เมื่อวันที่ 27 ม.ค.63 ร.ต.อ.ศุกร์สิริ ชาญสัจจา  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำบริเวณคลองชลประทานฝั่งซ้าย นครชุมน์-โพธาราม  หมู่ 11 ต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง  จึงพร้อม พ.ต.อ.สุทธิพษ์  พงศ์ประภาอำไพ  ผกก.สภ.บ้านโป่ง  กำลังชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี  รีบรุดไปที่เกิดเหตุพบศพชายสูงอายุ ลอยคว่ำหน้าอยู่ในคลอง โดยที่ผู้ตายสวมเสื้อกั๊กวินมอเตอร์ไซค์ สีส้ม ด้านหลังเขียน 35 ดารา หมายเลข 398 ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยกันนำศพขึ้นมาจากน้ำ ทราบชื่อต่อมา นายสุรัติ สุรัติเสถียรกุล อายุ 69 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 42/1 หมู่ 12  ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง สภาพศพขึ้นอืดไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน
     
 
สอบสวนทราบว่า นายสุรัติ ผู้ตาย นั้นมีอาชีพขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง อยู่แถวสี่แยกไฟแดงแสงชูโต ก่อนเกิดเหตุคาดว่าขณะขับขี่รถกลับบ้านพัก มาตามเส้นถนนเลียบคลองชลประทาน  เกิดเป็นหน้ามืดเป็นลม รถเสียหลักพุ่งตกคลองจมน้ำจนเสียชีวิตโดยไม่มีใครเห็น  กระทั่งช่วงสายของวันนี้ มีชาวบ้านมาพบนายสุรัติ เป็นศพลอยน้ำดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ลุงวัย 69 ขับขี่จักรยานยนต์ รับจ้าง เป็นศพลอยน้ำในคลอง คาดเป็นลมหน้ามืด ไม่มีใครเห็น ลุงวัย 69 ขับขี่จักรยานยนต์ รับจ้าง เป็นศพลอยน้ำในคลอง คาดเป็นลมหน้ามืด ไม่มีใครเห็น Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on มกราคม 26, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.