สองผัวเมีย ขับเก๋งหนีตาย หนุ่มแค้นควงมีดอีโต้ ควบ จยย.ตามฟันยับ หนีเข้าปั้มน้ำมัน รอดหวุดหวิด


เมื่อวันที่ 29 ก.พ. 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายรุ่งเรือง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี และ น.ส.จรัสพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี  สองสามีภรรยา   ชาว ต.หนองอ้อ  อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังจาก นายรุ่งเรือง ได้โพสต์คลิปภาพกล้องวงจรปิดลงในเฟสบุ๊ค  ว่าถูกคนร้ายเป็นชาย ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามทำร้าย เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 63 พร้อมกับคนร้ายใช้มีดฟันรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ตรงประตูข้างรถฝั่งคนขับ กระจกด้านหน้าจนแตกทั้งบาน รอบๆรถได้รับความเสียหาย
   
 
นายรุ่งเรือง  เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 27 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังขับรถพาภรรยาไปรับประทานอาหารนอกบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณทางโค้งแคบก่อน ถึงปากซอยเทศบาลกระจับ 15 ชุมชนทุ่งน้อยพัฒนา เขตเทศบาลตำบลกระจับ  ประมาณ 500 เมตร  ได้มีชายลักษณะผิวคล้ำ รูปร่างผอม สูง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงินดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน แซงทางโค้งมาด้วยความเร็ว จนรถทั้ง 2 คัน เกือบจะเฉียวชนกัน  เป็นเหตุให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ และได้รถจักรยานยนต์ขวางทาง จากนั้นชายดังกล่าวได้พูดจา ด่าทอ โดยในมือขวาถืออาวุธมีดอีโต้ไว้ พูดท้าทายให้ตนลงรถ อาการคล้ายเมายาเสพติด ก่อนจะลงมือใช้มีดฟันตามตัวรถและกระจกหน้ารถจนแตก ตนเห็นว่าเหตุการณ์ไม่สู้ดี  จึงตัดสินใจรีบขับรถหนี แต่คนร้ายก็ยังขี่รถตามประกบ และพยายามใช้อาวุธมีดไล่ฟันทุบทำลาย และชนรถตลอดทาง
     
น.ส.จรัสพร ภรรยาที่นั่งมาด้วย ได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้หนีเข้าไปบริเวณที่มีชุมชนหรือมาที่โรงพัก ตนจึงตัดสินใจขับรถเข้าปั๊มน้ำมัน ปตท.โพธิ์คู่ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 8 กิโลเมตร เมื่อขับรถเข้าไปในปั้มน้ำมันแล้ว ก็ได้บีบแตรค้างเพื่อให้เป็นที่สนใจจากคนรอบข้าง  แต่คนร้ายก็ยังคงขี่รถมาจอดขวาง พร้อมกับจ้องมองหน้าตนเอง และเบิ้ลเครื่องรถใส่รัวๆ ก่อนจะรีบขับขี่รถหลบหนีไป  ส่วนตนได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายอาจจะย้อนกลับมาก่อเหตุกับตนเองหรือแฟนสาวอีก โดยตนและแฟนสาวยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากในวันนั้นคนร้ายมีอาวุธปืน  ไม่ใช่อาวุธมีดอีโต้ ตนกับแฟนคงจะถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว   หลังจากเกิดเหตุการณ์ ต่อมา พ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม  สว.สส.สภ.บ้านโป่ง และกำลังชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้าย และพบว่ากล้องวงจรปิดของปั้มน้ำมัน สามามารถจับภาพของคนร้ายไว้ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สองผัวเมีย ขับเก๋งหนีตาย หนุ่มแค้นควงมีดอีโต้ ควบ จยย.ตามฟันยับ หนีเข้าปั้มน้ำมัน รอดหวุดหวิด สองผัวเมีย ขับเก๋งหนีตาย หนุ่มแค้นควงมีดอีโต้ ควบ จยย.ตามฟันยับ หนีเข้าปั้มน้ำมัน รอดหวุดหวิด Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on กุมภาพันธ์ 29, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.