ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ทั่วประเทศ ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ ขายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด


เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2563  นายประสพชัย พูลเกิด พาณิชย์จังหวัดราชบุรี  นายสรนันท์ รักราษฎร ผจก.ห้างบิ้กซี สาขาบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง เปิดงาน “บิ๊กซีธงฟ้า สินค้าราคาประหยัด 2563” มีการนำสินค้าอุปโภคบริโภคพื้นฐานกว่า 11,000 รายการ ซึ่งลดราคาสูงสุดถึงร้อยละ 50 พร้อมสินค้าทั่วไปคุณภาพดี ราคาพิเศษอีกมากมาย มาจำหน่ายจนถึงวันที่ 11 มี.ค.63 ภายในห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบ้านโป่ง และห้างบิ๊กซี อีก 1,244 สาขาทั่วประเทศ

นายสรนันท์  เปิดเผยว่า ห้างบิ๊กซี ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ ดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลในการขับเครื่องเศรษฐกิจภายในประเทศ ดูแลภาระค่าครองชีพของผู้มีรายได้น้อย โดยงานธงฟ้าราคาประหยัดเป็นช่องทางสำคัญในการลดค่าครองชีพ เพิ่มทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดให้กับประชาชน ทั้งยังเป็นการช่วยระบายสินค้าให้กับผู้ประกอบการอีกทางหนึ่งด้วย นับว่าห้างบิ๊กซีเป็นห้างค้าปลีกรายแรกที่ร่วมมือกับกรมการค้าภายในจัดงานธงฟ้าราคาประหยัดในปี 2563 ขึ้นซึ่งเป็นวาระพิเศษครบรอบ 100 ปี ของกระทรวงพาณิชย์ อีกด้วย

ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ทั่วประเทศ ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ ขายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ทั่วประเทศ ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ ขายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on มีนาคม 01, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.