พิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ให้กับ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี คนใหม่

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.63 ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี  ได้จัดพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ระหว่าง พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี (คนเก่า) ที่จะเดินทางไปรับตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ส่งมอบหน้าที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี และบัญชีสิ่งของหลวงให้กับ พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี (คนใหม่)

พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ช่วงที่ดำรงตำแหน่ง“ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี” นั้น ได้ปฏิบัติงานตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่พี่น้องประชาชน เสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับองค์กรตำรวจ เพื่อดำรงไว้ซึ่งเกียรติ และศักดิ์ศรีของตำรวจ เป็นองค์กรบังคับใช้กฎหมายที่ประชาชนเชื่อมั่น ศรัทธาสร้างความเสมอภาคและเป็นธรรมพัฒนาองค์กร ให้มีความเจริญยิ่งขึ้นสืบมาตลอด โดยบูรณาการร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม ความรุนแรง และยาเสพติด อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ในการขับเคลื่อนนโยบายขอสั่งการ และปฏิบัติงานในหน้าที่รับผิดชอบ จนสำเร็จลุล่วงด้วยดีมาตลอด

ด้าน พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผบก.ภ.จว.ราชบุรี (คนใหม่) กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคน ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น นับเป็นนิมิตหมายที่ดี  สำหรับการเริ่มต้นภารกิจด้วยกัน  และขอชื่นชมท่าน พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ที่จะเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่เป็น รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ในการปกครองบังคับบัญชาและขับเคลื่อนนโยบายภารกิจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตลอดจนควบคุมการก่อเหตุอาชญากรรมในทุกรูปแบบอย่างเต็มกำลังความสามารถและเสียสละ  ซึ่งในห้วงระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ท่านมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง รวมทั้งเป็นที่รักและเคารพของกำลังพลทุกหน่วย และเป็นผู้บังคับบัญชาที่น่ายกย่องชื่นชม อย่างแท้จริง 

 


 พล.ต.ต.ปรัชญา กล่าวต่อไปว่า ในโอกาสที่ได้รับการแต่งตั้งให้มาดำรงตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ผมจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ และจะยกระดับหน่วยงานในสังกัดให้มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งให้บริการประชาชนควบคู่กับการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่กำลังพลทุกนาย สร้างความยอมรับเชื่อถือ รวมทั้งดำเนินการบริหารงานอย่างเป็นธรรมและเป็นรูปธรรม ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป


พิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ให้กับ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี คนใหม่ พิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ให้กับ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี คนใหม่ Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on กันยายน 30, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.