โรงพักบ้านโป่ง จัดงานเกษียณอายุราชการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 นาย


เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ดร.ทรงยศ อรัญยกานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นประธาน กต.ตร.สภ.บ้านโป่ง   นายสมบัติ พิษณุไวศยวาท ประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือย่งฮั้ว บ้านโป่ง พร้อมทั้งพ่อค้า-ประชาชน และเจ้าห้างร้าน ได้ให้เกียรติร่วมงานวันเกษียณราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง 


 

โดยมี พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พร้อมข้าราชการตำรวจสังกัด สภ.บ้านโป่ง ร่วมกันตั้งแถวกองเกียรติยศเพื่อเป็นเกียรติ ในการอำลาชีวิตข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุ ปี 2563 จำนวน 6 นาย 1.พ.ต.ท.ประเสริฐ พุตติ รอง ผกก.(สอบสวน) 2.ร.ต.อ.สมชาย บุญจันทร์ รอง สว.(สส) 3. ร.ต.อ.สุรศักดิ์ อ่อนอ้าย รอง สว.(ป)  4. ร.ต.อ.ชาญ กุฎี  รอง สว.(ป)  5.ร.ต.อ.อดิสร ศรีสงสาร  รอง สว.(จร) และ 6.ร.ต.อ.นิวัตร ใจเพ็ชร รอง สว.(จร) พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับข้าราชการตำรวจ ที่เกษียณอายุราชการทั้ง 6 นาย และกล่าวสดุดีชื่นชมผลการทำงานที่ผ่านมา ในฐานะเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ที่ทำงานจนครบเกษียณอายุราชการ“จากวันที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่ภาคภูมิ วันเกษียณแห่งศักดิ์ศรี คุณความดีที่ยั่งยืน” บรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความสุข ความประทับใจและมิตรภาพที่ดีต่อกัน.



โรงพักบ้านโป่ง จัดงานเกษียณอายุราชการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 นาย โรงพักบ้านโป่ง จัดงานเกษียณอายุราชการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 นาย Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on กันยายน 29, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.