นิพนธ์ ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี มอบถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 21 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ศาลาอเนกประสงค์เทศบาลตำบลเบิกไพร อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชุบรี เขต 4  นายพงษ์พันธ์ แสงสุวรรณ รอง ผวจ.ราชบุรี นายยุทธพร พิรุณสาร นอภ.บ้านโป่ง และ ด.ต.สินชัย สุวรรณพฤกษ์ นายกเทศมนรีตำบลเบิกไพร ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.เบิกไพร  พร้อมมอบถุงยังชีพให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น จำนวน 224 ชุด  จากนั้นคณะของ มท.2 ได้เดินทางต่อไปที่วัดท่าผา ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง เพื่อมอบถุงยังชีพ อีกจำนวน 192 ชุด ให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม 




นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย กล่าวว่า สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ จ.ราชบุรี ยังคงต้องเฝ้าระวังอยู่อย่างต่อเนื่อง หลังเกิดฝนตกหนักที่ผ่านมา ในพื้นที่ของ อ.บ้านโป่ง ทำให้มีน้ำท่วมขังในพื้นที่ลุ่มต่ำจำนวนมาก  ซึ่งตนได้รับการประสานจาก นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 ขอความช่วยเหลือ จึงได้สั่งการไปยังกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 2 สุพรรณบุรี ให้เร่งระดมนำรถสูบน้ำ เข้าพื้นที่อย่างเร่งด่วน พร้อมให้ประสานการปฏิบัติงานร่วมกับจังหวัดราชบุรี และองค์กรปกครองท้องถิ่นแต่ละแห่งที่เกิดอุทกภัย เพื่อการช่วยเหลือให้ตรงจุด จะได้บรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ  โดยเน้นย้ำการปฏิบัติการต้องมีความรวดเร็ว และคำนึงถึงความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนเป็นสิ่งสำคัญ




นิพนธ์ ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี มอบถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม นิพนธ์ ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี มอบถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ตุลาคม 21, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.