นายกเล็ก ท่าผา มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของจำเป็น ช่วยชาวบ้านถูกน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2563  ดร.ทรงยศ อรัญยกานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมด้วย นายวิชัย ศรีขจรวุฒิศักดิ์ ปลัดเทศบาลฯ และหัวหน้าส่วนราชการ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบอุทกภัย จากฝนที่ตกลงมาติดต่อกันหลายวัน  ทำให้น้ำไหลเข้าท่วมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยและพื้นที่ทำการเกษตร ต.ท่าผา หลายหมู่บ้าน ซึ่งมีชาวบ้านกว่า 200 ครัวเรือน ได้รับความเดือดร้อนครั้งนี้                                

ดร.ทรงยศ อรัญยกานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองท่าผา กล่าวว่า วันนี้เทศบาลเมืองท่าผา ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของจำเป็น มามอบให้กับชาวบ้านที่บ้านพักอาศัย ถูกน้ำท่วม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น  ส่วนการจัดการกับปัญหาน้ำที่ท่วมขังนั้น  ทางเทศบาลเมืองท่าผา ได้ดำเนินการนำเครื่องสูบน้ำ เร่งสูบระบายน้ำที่ท่วมบ้านเรือนและพื้นที่การเกษตร ออกไปให้เร็วที่สุด หากฝนไม่ตกลงมาอีกคาดว่าสถานการณ์จะกลับสู่ภาวะปกติ ภายใน 1-2 วันนี้




นายกเล็ก ท่าผา มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของจำเป็น ช่วยชาวบ้านถูกน้ำท่วม นายกเล็ก ท่าผา มอบเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของจำเป็น ช่วยชาวบ้านถูกน้ำท่วม Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ตุลาคม 20, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.