ตำรวจปราบปรามยาเสพติดโรงพักบ้านโป่ง รวบ แม่ค้าหมูย่างกับสามี คาบ้านพัก พร้อมของกลางยาบ้าและยาไอซ์

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.63 พ.ต.อ.ปิยะพงษ์  วงค์เกตุใจ  ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  เปิดเผยว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.บ้านโป่ง  ได้ทำการจับกุมตัว นายการุณย์ เทศเอี่ยม อายุ 40 ปี และ น.ส.กรรณิการ์ แย้มเกษร อายุ 42 ปี  2 สามีภรรยา ชาว ต.คุ้งพยอม อ.บ้านโป่ง  พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน  9,987 เม็ด และยาไอซ์ 268.89 กรัม 


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่า มีการลักลอบนำ ยาบ้าและยาไอซ์ จำนวนมากเข้ามาพักเก็บไว้ภายในบ้านพักเลขที่ 156/6 หมู่ 13 ต.คุ้งพยอม  อ.บ้านโป่ง  จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบ นายการุณย์ และ น.ส.กรรณิการ์  แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน  หลังจากตรวจค้นพบยาบ้าและยาไอซ์  ดังกล่าว ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน ห้องน้ำ และห้องครัว 


น.ส.กรรณิการ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนและนายการุณย์ สามี  นั้นมีอาชีพขายหมูย่างในตลาดนัดแห่งหนึ่งใน ต.คุ้งพยอม และยังได้ลักลอบค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มผู้เสพในพื้นที่   ส่วนยาบ้าและยาไอซ์ทั้งหมดที่พบ เป็นของตนเองและของญาติคนหนึ่ง ที่ได้สั่งซื้อมาเก็บไว้เพื่อจำหน่าย แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบบุกเข้าจับกุมตัว  ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 โดยแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมจะได้ทำการขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติดมาดำเนินคดีต่อไป 


ตำรวจปราบปรามยาเสพติดโรงพักบ้านโป่ง รวบ แม่ค้าหมูย่างกับสามี คาบ้านพัก พร้อมของกลางยาบ้าและยาไอซ์ ตำรวจปราบปรามยาเสพติดโรงพักบ้านโป่ง รวบ แม่ค้าหมูย่างกับสามี คาบ้านพัก พร้อมของกลางยาบ้าและยาไอซ์ Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ธันวาคม 30, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.