สังคมออนไลน์ จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 7 ธันวาคม 2566


สังคมข่าวออนไลน์..มาแล้วจร้าๆๆ ให้ท่านผู้อ่านและ FC ได้ชื่นชมข่าวความเคลื่อนไหวของจังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี..ลุงเขี้ยว บ้านโป่ง...รับหน้าที่คุมบังเหียน ทางด้าน จังหวัดกาญจนบุรี เป็นหน้าที่ของ..เจี๊ยบ มติกาญจน์...หลังจากเลือกตั้งนายก อบจ.กาญจนบุรี ผ่านมาสองเดือนเศษ ได้ศิษย์เอกหมอหนุ่ยรมช.คมนาคม มาทำหน้าที่ และชาวบ้านวาดหวังไว้มากด้วย 


000…ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ  นายแพทย์ประวัติ กิจธรรมนิจกูล นายก อบจ.กาญจนบุรี (คนใหม่) อยู่ในทีมพลังกาญจน์..ชาวบ้านมั่นใจในฝีมือที่ทำให้ โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย ดังไปทั่วประเทศ จะมาพัฒนาให้เมืองกาญจน์บ้านเรา..ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ...ด้านสาธารณสุข ชาวบ้านจับตามองท่านอยู่นะ 000...ชนะอีกแล้ว..”รองเอ๋” อำไพ ฤทธิ์คำรพ..ได้ลงสมัครนายก อบต.แก่งเสี้ยน ในนามทีมพลังกาญจน์..สามารถฝ่าฟันมาได้อย่างไม่ยากเย็นอะไรเลย ตอนนี้รอการรับรองของ กกต.กลาง จะได้เข้ามาทำงานกันต่อไป...เป็นพื้นที่เป้าหมายของ..ทีมพลังกาญจน์..ที่มี “หมอหนุ่ย” รมช.คมนาคม และ ส.ส.กอล์ฟ ตั้งใจก็ได้สมใจนึก.

000…เปลี่ยนใหม่...ชาวกาญจนบุรี ขอแสดงความยินดีกับ นายแพทย์ปริพนท์ จุลเจิม รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม ได้รับการแต่งตั้งมาทำหน้าที่ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งตอนนี้ต้องมาขับเคลื่อนหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการพัฒนา..โรงพยาบาลอำเภอให้มีมาตรฐานมากยิ่งขึ้นหรือทุกโรงพยาบาลให้ดีพอๆกับ รพ.ด่านมะขามเตี้ย 000…ใหญ่กว่าเดิม...นายแพทย์นิสิต ศรีสมบูรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะการักษ์ ได้รับการแต่งตั้งให้มาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัดกาญจนบุรี ที่กำลังพัฒนาและเจริญเติบโตขึ้นมาก ชาวกาญจน์ยินดีกับผู้บริหารคนใหม่ และชาวกาญจน์อยากเห็น รพ.มีความพร้อมในทุกด้านให้มากกว่านี้...



หันมาที่เมืองโอ่งราชบุรี 000..เป็นนักการเมืองที่ครบเครื่อง พรเทพ จิรวัฒนาพันธ์ สมาชิกสภาจังหวัดราชบุรี เขต 1 อ.บ้านโป่ง ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมและให้ความสำคัญกับปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน..จะลงไปดูด้วยตา..พร้อมประสานกับผู้บริหารในพื้นที่แก้ไข..พร้อมทั้งผลักดันงบประมาณของ อบจ.ราชบุรี ลงไปช่วยอย่างถูกจุด..ตามความต้องการของชาวบ้านอีกด้วย 000...เพื่อเป็นการเผยแพร่ถึงความสำคัญและประวัติความเป็นมาของสระโกสินารายณ์ (สระน้ำโบราณศักดิ์สิทธิ์) พร้อมทั้งต้องการให้ประชาชนทั่วไป..ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเทศบาลเมืองท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี “เสี่ยตั้ว” ดร.ทรงยศ อรัญยกานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองท่าผา พร้อมคณะผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองท่าผา ร่วมแรงกันจัดโครงการ ”ท่าผามินิราธอน 2” วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย..จะเข้าร่วมกิจกรรมดีๆครั้งนี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้  โทร.095-826-0422 ได้นะจ๊ะ



000…งานแข่งเรือยาวประเพณี ละมุด 100 ปี ของดีคุ้งพยอม ลอยเคราะห์วิถีชาวมอญ ของตำบลคุ้งพยอม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี จัดขึ้นหน้าวัดตาลปากลัด..ผ่านพ้นไปและประสบความสำเร็จ..ทั้งชาวบ้านและนักท่องเที่ยว..ที่เดินทางมาเที่ยว ต่างพาแฮปปี้พร้อมเอ่ยปากชื่นชม”จัดได้ดีเยี่ยม” งานนี้..ต้องยกนิ้วให้ สุวัฒน์ อภิกันตสิริ นายกเล็ก อบต.คุ้งพยอม พร้อมข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของ อบต.คุ้งพยอม..ร่วมทั้งชาวบ้านที่นั่น..ที่ร่วมมือร่วมใจกัน ทำให้..ตำบลคุ้งพยอม มีชื่อเสียง..ในการจัดงานครั้งนี้ 000..ส่วนรายนี้ ทำงานไม่แพ้ชายอกสามศอก นะจะบอกให้ เขมณัฏฐ์ ค้ำชู นายก อบต.หนองปลาหมอ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ทำหน้าที่บริหารงานมา 2 ปี จนทำให้ทุกอย่างเข้าสู่ระบบเป็นอย่างดี ทุกครั้งเมื่อชาวบ้านประสบปัญหาและมีการร้องเรียน “นายกอ้อย”จะลงพื้นที่ด้วยตัวเอง ทำให้ปัญหาต่างๆถูกแก้ไขได้อย่างรวดเร็วทันที นอกจากจะทำหน้าที่สร้างบ้านแปลงเมือง..ให้ตำบลหนองปลาหมอ เจริญรุ่งเรืองแล้ว..นายกอ้อย..ยังได้รับการแต่งตั้งเป็น..ที่ปรึกษา..นายกกิ่งกาชาดอำเภอบ้านโป่ง..ทำงานช่วยเหลือสังคมและประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยาก..น่าชื่นชม..ครับ 


ภาพข่าวสังคมออนไลน์...จ.กาญจนบุรี


ขอแสดงความยินดี...ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี มอบเกียรติบัตร”พ่อตัวอย่างแห่งชาติ...ประจำปี 2566”ให้แก่  ดาบตำรวจ นิพนธ์ นารีบุญ ซึ่งเป็นบิดาของ อัครนันท์ (ส.ส.กอล์ฟ) กัณณ์กิตตินันท์ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย ที่ห้องประชุมชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี

เปิดงาน วรากร เสือส่าน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลลาดหญ้า ประธานเปิดงาน”วันลอยกระทงลาดหญ้า จัดโดย..เทศบาลตำบลลาดหญ้า และ องค์การบริหารส่วนตำบลลาดหญ้า..ที่วัดทุ่งลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี


แถลงข่าว...รณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประธานการแถลงข่าวการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2566 พร้อมด้วย รศ.ดร.พญ.เรวิกา ไชยโกมินทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี แถลงข่าวฯ ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี


ภาพข่าวสังคมออนไลน์...จ.ราชบุรี

ชวนแต่งไทยเที่ยว  อัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนเที่ยวงาน Nasatta Light Festival Winter Illmination 2024 แต่งไทยย้อนยุค เนรมิตสวนป่าด้วยเทคโนโลยี และเทคนิคการออกแบบแสงไฟการเที่ยวเมืองรองที่ต้องห้าม...พลาด ยาวนาน 139 วัน  ที่  ณ สัทธาอุทยานไทย อ.บางแพ จ.ราชบุรี


มอบเกียรติบัตร  ดร.กาณชาญ   รังสีวรรธนะ  นายกสมาคมฟุตบอลจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 39  รอบคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาระดับภาค  2  ฟุตบอลชาย รอบชิงชนะเลิศ  มอบเกียรติบัติให้กับทีมจังหวัดกาญจนบุรี ที่ชนะทีมจังหวัดพระนครศริอยุธยา 3-2 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

                                                                        *************************



สังคมออนไลน์ จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 7 ธันวาคม 2566 สังคมออนไลน์ จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 7 ธันวาคม 2566 Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ธันวาคม 07, 2566 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.