สังคมออนไลน์..จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 30 กันยายน 2566

สังคมข่าวออนไลน์..มาแล้วจร้าๆ ให้ท่านผู้อ่านและ FC ได้ชื่นชมข่าวความเคลื่อนไหวของจังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี..ลุงเขี้ยว บ้านโป่ง...รับหน้าที่คุมบังเหียน พื้นที่จังหวัดราชบุรี ทางด้าน จังหวัดกาญจนบุรี เป็นหน้าที่ของ..เจี๊ยบ มติกาญจน์...ตอนนี้มีการเลือกตั้งซ่อม นายก อบจ.กาญจนบุรี เพราะ “หมอหนุ่ย” สุรพงษ์ ปิยะโชติ นายก อบจ.กาญจนบุรี ลาออกไปทำหน้าที่ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ไปเรียบร้อยแล้ว


@..เริ่มที่เมืองกาญจน์ บ้าเรา..การเลือกตั้งซ่อม นายก อบจ.กาญจนบุรี ที่จะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566...มีผู้สมัคร 2 ราย ท่านแรก สุกวี แสงเป่า ทนายความชื่อดัง..ของจังหวัดกาญจนบุรี ผู้สมัครเบอร์ 1 มาในนาม..ทีมอนาคตกาญจน์..เคยลงสมัคร ส.ส.มาสองครั้ง ครั้งแรกในนาม..พรรคอนาคตใหม่..ครั้งที่ 2 นาม..พรรคก้าวไกล..คะแนนมาลำดับที่ 2 มาครั้งนี้..ลงในสนามเลือกซ่อม นายก อบจ.กาญจนบุรี  ซึ่งจะต้องพบกับคู่แข่งที่ไม่ธรรมดาคือ..นายแพทย์ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ ผู้สมัครเบอร์ 2 อดีตรองสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี และอดีต ผอ.โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย ลงสมัครในนาม..ทีมพลังกาญจน์ เป็นทีมของ..สุรพงษ์ ปิยะโชติ รมช.คมนาคม..ซึ่งมี ส.อบจ.กาญจนบุรี หลายสิบท่านให้การสนับสนุน. 



@..ชื่นชม..ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ระหว่างวันที่14-29 สิงหาคม 2566 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้ง 38 "กาญจนิกาเกมส์ "ระหว่าง วันที่ 8-12 กันยายน ที่ผ่านมา ได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีชาวกาญจนบุรี @..รายนี้ เดินเครื่องแรง...อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย ประกาศเสียสละเงินเดือนครึ่งหนึ่ง แจกเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ยากจนเรียนดี ในเขตพื้นที่เขต 1 อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพราะสงสารชาวบ้านที่มีฐานนะยากจน และยังเป็นการสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเด็กๆอีกด้วย @..ส่วนคนนี้..ขยันออกงานชาวบ้านเป็นลำดับต้นๆ...ทวีศักดิ์ แสงค้อม ส.จ.กาญจนบุรี เขต อ.เมือง เป็นหนึ่งในนักการเมืองรุ่นใหม่ ขยันขันแข็งลงพื้นร่วมงานชาวบ้านเป็นอย่างดี...ไปทุกงานเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน มีงานในพื้นที่ 3 ตำบล บ้านเก่า-วังเย็น-หนองหญ้า ไม่ว่าจะเป็น งานบวช-งานแต่ง-งานขึ้นบ้านใหม่ ไปร่วมงานไม่เคยขาด..จร้า


@..หันมาดูความเคลื่อนไหวพื้นที่..เมืองโอ่งมังกร..รายนี้กำลังมาแรง วรวัฒน์ น้อยโสภา เลขานุการนายก อบจ.ราชบุรี  ซึ่งได้รับมอบหมายจาก “กำนันตุ้ย” วิวัฒน์ นิติกาญจนา นายก อบจ.ราชบุรี ให้ดูแลช่วยเหลือแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง ซึ่ง“เลขาฯบาส”ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เวลานี้กลายเป็นมือวาง..เอ้ย..มือประสานสิบทิศ กับ สจ.ทั้ง 6 เขต และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้ง 15 ตำบลของ อ.บ้านโป่ง เป็นนักการเมืองท้องถิ่นหนุ่ม..ที่น่าจับตามอง @..ทำงานทุกวัน..สมไทย ขวัญชัยเกษมสุข “นายกไช้” นายกเทศมนตรีตำบลเบิกไพร อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี บริหารงาน..ที่ผ่านมา..ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงดีขึ้นในทุกด้าน เพราะเป็น..นักการเมืองหนุ่มไฟแรง..ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน..จะลงไปแก้ไขด้วยตนเอง ทำให้ทุกปัญหาจบลงด้วยดี..:ซึ่งช่วงนี้สะพานเบิกไพร ข้ามแม่น้ำแม่กลอง ปิด นายยกไช้ นำคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯ มาคอยอำนวยความสะดวก..พร้อมบอกเส้นทาง..ให้ไปใช้สะพาน..ใกล้เคียง..ข้ามแม่น้ำ..ชาวบ้านเห็นแล้ว..ต่างพากันชมว่าเยี่ยม..มากครับ



@..ให้ความรู้..ดร.สุชัญญา วิมุกตายน ผอ.กกต.จ.ราชบุรี พร้อมทั้ง เจ้าหน้าที่ กกต.ลงพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก ให้ความรู้ด้านกฎหมายกับผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีตำบลบ้านไร่ แทนตำแหน่งที่ว่าง  หวังให้การเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม นี้ เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้งอีกด้วย @..รวยแล้วช่วยเหลือสังคม “เสี่ยเก้ว” สมบัติ พิษณุไวศยวาท ประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือย่งฮั้ว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่ผ่านมา..ปันน้ำใจ..ช่วยเหลือสังคม ทั้งโรงพยาบาล วัด โรงเรียน ชาวบ้านที่ตกทุกข์  และการศึกษาของเด็ก..โดยมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ฐานะยากจน ซึ่งในแต่ละปี..เสี่ยเก้ว..ควักเงินจากกระเป๋า..ก้อนโต..ช่วยสังคมและการศึกษา..อย่างต่อเนื่อง..จนชาวบ้านและเด็กนักเรียนกล่าวชื่นชมว่า..เป็นผู้ใหญ่ใจดี..ของอำเภอบ้านโป่ง ไปแล้ว


ภาพข่าวสังคมออนไลน์...จ.ราชบุรี


มอบหน้าที่ พลโท ไพรัช โอฬารไพบูลย์ เจ้ากรมการทหารช่าง ส่งมอบหน้าที่และการบังคับบัญชา พร้อมกับมอบธงประจำหน่วยกรมการทหารช่างให้ว่าที่ พลโท  มนิต  ศิริรัตนากูล เจ้ากรมการทหารช่าง (คนใหม่)  รับมอบหน้าที่และการบังคับบัญชา ที่บริเวณสนามหน้ากองบัญชาการ กรมการทหารช่าง  ค่ายภาณุรังษี อ.เมือง จ.ราชบุรี

เลี้ยงส่งวันเกษียณ  ฐิรัตทียา  สุภาชัย ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  จัดงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการให้กับ อรุณ บุตรดี เจ้าพนักงานธุรการชำนาญการ ที่ได้ประพฤติปฏิบัติดีตลอดชีวิตการรับราชการ โดยมีสื่อมวลชนพร้อมผู้ร่วมงานแสดงความยินดี ร่วมถ่ายภาพไว้ในความทรงจำ



ภาพข่าวสังคมออนไลน์...จ.กาญจนบุรี

ยินดี...อัครนันท์ (ส.ส.กอล์ฟ) กัณณ์กิตตินันท์ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย พนม (ส.ส.ไก่) โพธิ์แก้ว ส.ส.กาญจนบุรี เขต 5 พรรคเพื่อไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ สุรพงษ์ ปิยะโชติ (หมอหนุ่ย) ในโอกาสเข้าทำงานในตำแหน่ง รมช.คมนาคม ณ ห้องประชุม กระทรวงคมนาคม กทม.

แสดงความยินดี ศักดา ขุนตะพังพินิจกาญจน์ นายกสมาคมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน จ.กาญจนบุรี นิจสัย แสงทอง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมือง พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารฯ ร่วมแสดงความยินดีกับ สุรพงษ์ ปิยะโชติ (หมอหนุ่ย) ในโอกาสได้รับตำแหน่ง..รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ที่บ้านพักโรงนม ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

*************************





สังคมออนไลน์..จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 30 กันยายน 2566 สังคมออนไลน์..จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 30 กันยายน 2566 Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on กันยายน 30, 2566 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.