หนุ่มใหญ่เมา ซิ่งปิกอัพชนจยย.พ่วงข้าง สามีตาย ส่วนภรรยาสาหัส


วันที่ 14 เม.ย.62  พ.ต.ท.พรชัย ศรีอุดม สว.(สอบสวน)สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์ดัดแปลงเป็นพ่วงข้าง  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายห้วยไผ่–น้ำพุ หมู่ 4  ต.ห้วยไผ่  อ.เมือง  จึงพร้อม พ.ต.อ.อภิชาติ  พุทธบุญ ผกก. แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล  รุดไปในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่  สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน  4 กล-4409  กทม. สภาพพังยับเยิน ตกลงไปอยู่ในคูน้ำข้างถนน คนขับทราบชื่อ นายมานิต  โรงแสง  อายุ 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 168/5  หมู่ 5  ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  นั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพเมาสุรา ให้การไม่รู้เรื่อง  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณ 256  มิลลิกรัม ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด  จึงได้ควบคุมตัวไว้

ห่างจากรถปิกอัพเล็กน้อย พบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมา นายสมทัสต์ เวชสุธีพันธ์  อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/5 ถนนเพชรเกษม ต.หน้าเมือง  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  สภาพคอ แขน และขาหัก  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อนางสมศรี  คำจา  อายุ 52 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 76/2  หมุ่ 5  ต.อ่างหิน  อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว อาการสาหัส   นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ  สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กด-9151 ราชบุรี  สภาพพังยับเยิน ตัวรถกับพ่วงข้างกระเด็นไปคนละทิศละทาง  และยังมีเสาไฟส่องแสงสว่าง ถูกชนจนหักโค่น 1 ต้น
   
สอบสวนทราบว่า นายสมทัสต์ ผู้ตายและนางสมศรี ผู้ได้รับบาดเจ็บ นั้นเป็นสามีภรรยากัน ได้เดินทางไปซื้อของใช้ที่ในตลาดในตัวเมืองราชบุรี เพื่อจะนำมาขายที่บ้าน ซึ่งเปิดร้านขายของโชห่วย  โดยขากลับได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาตามถนนสายดังกล่าว ส่วนรถปิกอัพนั้นขับตามหลังด้วยความเร็วและพุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง จนไปอัดกับเสาไฟส่องสว่างจนล้ม และทำให้ตัวรถจักรยานยนต์กับพ่วงกระเด็นไปคนละทิศละทาง  และรถปิกอัพยังได้พุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทางดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายมานิต  โรงแสง  คนขับรถปิกอัพ  เมาสุราขณะขับรถ  และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต  พร้อมกับนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มใหญ่เมา ซิ่งปิกอัพชนจยย.พ่วงข้าง สามีตาย ส่วนภรรยาสาหัส หนุ่มใหญ่เมา ซิ่งปิกอัพชนจยย.พ่วงข้าง สามีตาย ส่วนภรรยาสาหัส Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on เมษายน 14, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.