คุณป้า ซิ่งรถจยย.ตัดหน้าเก๋งถูกชนเจ็บสาหัส (ชมคลิปขณะเกิดเหตุการณ์)


เมื่อวันที่ 14 เม.ย.62  พ.ต.ท.พรชัย ศรีอุดม  สว.(สอบสวน)สภ.เมืองราชบุรี  รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม  หมู่ 1 ต.อ่างทอง  อ.เมือง  จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี รุดๆปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม  สีแดง  หมายเลขทะเบียน คฉก-151  ราชบุรี สภาพพังยับเยิน  ล้มคว่ำอยู่กลางถนน  และพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนางมาลา  สงวนรัตน์  อายุ 64 ปี  เป็นชาว อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  อาการสาหัส  เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้รีบนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี ให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน  ส่วนรถคู่กรณีคือรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า  ยาริส สีขาว  หมายเลขทะเบียน 7 กฮ-3740  กรุงเทพฯ  จอดอยู่อีกฝั่งของถนนในสภาพย้อนศร สภาพประตูรถด้านซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนจนประตูยุบและกระจกด้านข้างแตก

จากการตรวจสอบดูคลิปภาพที่บันทึกจากกล้องหน้ารถของผู้ที่ใช้ชื่อว่า เดียว  ขุนแก้ว 004  อาสาสมัคร มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จ.นครปฐม  ซึ่งขับรถตามหลังมา พบว่ารถยนต์เก๋งขับตามหลังรถจักรยานยนต์มา จู่ๆรถจักรยานยนต์ ได้เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์เก๋งเพื่อจะกลับรถ  ทำให้รถจักรยานยนต์ ไปชนประตูด้านซ้ายของรถเก๋ง  ก่อนที่รถเก๋งจะเสียหลักพุ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง  โชคดีที่ไม่ไปชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา  ขณะนี้อาการของผู้บาดเจ็บยังสาหัส ไม่สามารถให้การอะไร  ซึ่งถือเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วง 7 วัน อันตราย  เทศกาลสงกรานต์
คุณป้า ซิ่งรถจยย.ตัดหน้าเก๋งถูกชนเจ็บสาหัส (ชมคลิปขณะเกิดเหตุการณ์) คุณป้า ซิ่งรถจยย.ตัดหน้าเก๋งถูกชนเจ็บสาหัส  (ชมคลิปขณะเกิดเหตุการณ์) Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on เมษายน 14, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.