หนุ่มชาวเมียนร์ม่า ถูกฟันดับสยองหน้าห้องพัก คาดเพื่อนคนงานด้วยกันก่อเหตุ


เมื่อเวลา 00.50 น.วันที่ 24 มิ.ย.62 ร.ต.อ.ทรงพล  ตันเจริญ  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณห้องแถว บ้านโป่งยอ หมู่ 13 ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริชัย  ไชยดี  ผกก.สภ.บ้านโป่ง  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบนพื้นถนนหน้าห้องแถวบ้านพักคนงานพบศพ นายซอ อายุ 36 ปี เป็นชาวเมียนร์ม่า สภาพถูกอาวุธมีดฟันบริเวณหลังกกหูซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต
 
   
จากการสอบสวนทราบว่า นายซอฯผู้ตาย ทำงานเป็นคนงานของโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง  ช่วงกลางดึก มีคนเห็นว่าผู้ตาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจอดหน้าบ้านพักของตนเอง  ขณะกำลังจะเดินไปเปิดประตูห้องพัก ได้ถูกคนร้ายยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ซึ่งซุ่มรออยู่ ตรงเข้ามาแล้วใช้มีดฟันใส่นายซอ จนล้มฟุบจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ตรงนั้น  หลังจากลงมือสังหารนายซอ แล้ว คนร้ายได้ ขับขี่ รถ จยย.หลบหนี ไปในความมืด  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นเพื่อนคนงานต่างด้าวด้วยกัน  อาจเกิดจากความแค้นส่วนตัวหรือปมเรื่องชู้สาวจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนปากคำเพื่อนคนงานด้วยกันที่เห็นเหตุการณ์ว่าคนร้ายเป็นใคร เพื่อจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มชาวเมียนร์ม่า ถูกฟันดับสยองหน้าห้องพัก คาดเพื่อนคนงานด้วยกันก่อเหตุ หนุ่มชาวเมียนร์ม่า ถูกฟันดับสยองหน้าห้องพัก คาดเพื่อนคนงานด้วยกันก่อเหตุ Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on มิถุนายน 23, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.