เอสซีจี บ้านโป่ง มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน เรียนดี ประจำปี 2562


เมื่อวันที่ 15 ส.ค.62 ที่ผ่านมา นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รอง ผวจ.ราชบุรี นายแสงชัย วิริยะอำไพวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามคราฟท์อุตสาหรรม จำกัด นายทศพล เผื่อนอุดม นอภ.บ้านโป่ง นายสหรัฐ พัฒนวิบูลย์ ผู้อำนวยการโรงงานเอสซีจี บ้านโป่ง  ดร.ทรงยศ อรัญยกานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองท่าผา และ พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก.สภ.บ้านโป่ง  ได้ร่วมมอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนและโรงเรียนในเขตชุมชนพื้นที่รอบโรงงาน  และทุนสนับสนุนโครงการพัฒนาการศึกษาอย่างยั่งยืน เพื่อสนับสนุนและให้โอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนและเยาวชนที่ประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์  โดยการมอบทุนการศึกษาครั้งนี้ จำนวน 506 ทุน รวมมูลค่า 1,114,000 บาท ณ ภายในอาคารอารีน่า ริมแม่น้ำแม่กลอง หมู่ 17 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

นายวิสาห์ รอง ผวจ.ราชบุรี กล่าวว่า เอสซีจีเป็นองค์กรธุรกิจที่ถือมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคม และให้ความสำคัญกับการพัฒนาเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ โดยมุ่งเน้นการดำเนินโครงการสนับสนุนกิจกรรมซึ่งเป็นองค์กรที่มีส่วนในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนในด้านต่างๆ ทั้งด้านการศึกษา ความสามารถพิเศษเฉพาะด้าน รวมทั้งการปลูกฝังจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่กันไป เพื่อช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืนต่อไป

เอสซีจี บ้านโป่ง มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน เรียนดี ประจำปี 2562 เอสซีจี บ้านโป่ง มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน เรียนดี ประจำปี 2562 Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on สิงหาคม 16, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.