หนุ่มช่างฝ่ายรถขุดที่ 6 กรมชลประทาน ดวงกุด ขับรถแม็คโคร ถูกทับร่างเสียชีวิต


เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี  รับแจ้งเกิดเหตุคนถูกรถแม็คโคร ทับร่างเสียชีวิต บริเวณถนนริมคลองลำตาแพ หมู่ 5 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม  จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างราชบุรี  รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถแม็คโครแบบล้อสายพานตีนตะขาบ  พลิกตะแคงอยู่ข้างรถบรรทุกเทลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 83-4950 นนทบุรี  และพบศพ นายสกุลวรรณน์ หลิมพลอย  อายุ 52 ปี เป็นช่างระดับ 3 ฝ่ายรถขุดที่ 6 สำนักเครื่องจักรกล กรมชลประทาน  ถูกตัวครอบช่วงคนขับรถแม็คโคร ทับร่างในสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต  ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างจึงสามารถนำร่างของนายสกุลวรรณน์ ผู้เสียชีวิตออกมาได้

จากการสอบสวนทราบว่า นายนายสกุลวรรณน์ ผู้ตาย ได้รับมอบหมายหน้าที่ให้มาปฏิบัติภาระกิจในการขุดลอกคลองในตำบลสามเรือน จึงถึงคลองลำตาแพ  ได้ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว และวันนี้ได้รับมอบหมายให้ไปดำเนินการขุดลอกคลองในพื้นที่รังสิต จังหวัดปทุมธานี  จึงต้องทำการเคลื่อย้ายรถแม็คโคร ขึ้นรถเทลเลอร์  ในขณะที่ นายสกุลวรรณน์ ได้ขับรถแม็คโครขึ้นรถเทลเลอร์ ช่วงนั้นได้เกิดฝนตกลงมา จังหวะที่กำลังถอยหลังนำรถแม็คโครขึ้นรถเทลเลอร์อยู่นั้น รถได้เกิดไถลลื่น และผลิกตะแคงและเป็นจังหวะเดียวกันกับประตูห้องคนขับรถได้เปิดออก ร่างของนายสกุลวรรณน์ หลุดออกจากที่นั่งคนขับ จึงถูกรถแม็คโครทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

หนุ่มช่างฝ่ายรถขุดที่ 6 กรมชลประทาน ดวงกุด ขับรถแม็คโคร ถูกทับร่างเสียชีวิต หนุ่มช่างฝ่ายรถขุดที่ 6 กรมชลประทาน ดวงกุด ขับรถแม็คโคร ถูกทับร่างเสียชีวิต Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on สิงหาคม 20, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.