เมียผู้รับเหมา"ชะตาขาด"ถูกเสาเข็มหักล้มทับดับ ขณะช่วยสามีทำงาน ภายในโครงการบ้านจัดสรร


เมื่อวันที่ 29 พ.ย.62 ร.ต.อ.ทรงพล ตันเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  รับแจ้งเกิดเหตุเสาเข็มก่อสร้างหักโค่นทับคนงาน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในโครงการก่อสร้างบ้านจัดสรร หมู่ 13 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง  จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี  รีบรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.เนตรอนงค์  ขุนสูงเนิน  อายุ 31 ปี เป็นชาว อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี  สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณคิ้วซ้าย กะโหลกศีรษะยุบ คอหัก เลือดไหลออกจมูก และซี่โครงหักแทงปอด นอกจากนั้นยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายคือ นายวุฒิไกร  คำวงศ์  อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.เนตรอนงค์ สภาพศีรษะแตกเลือดไหลอาบใบหน้า  โดยนายวุฒิไกร นั่งร้องไห้คร่ำครวญอยู่ข้างศพของภรรยา  เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง  ในที่เกิดเหตุใกล้ๆกับศพ น.ส.เนตรอนงค์  พบเสาเข็มซีเมนต์ ยาวประมาณ 10 เมตร หักโค่นลงมาและมีรอยแตกจนเห็นเหล็กเส้น รวมทั้งมีคราบเลือดติดอยู่
   
   
จากการสอบสวนทราบว่า นายวุฒิไกร นั้นมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตอกเสาเข็ม ให้กับโครงการก่อสร้างบ้านจัดสรรดังกล่าว  โดยมี น.ส.เนตรอนงค์ ภรรยาและเพื่อนคนงานอีก 1 คน ทำหน้าที่คอยช่วยเกี่ยวโซ่เสาเข็ม ส่วนตัวนายวุฒิไกร เป็นผู้ความคุมเครื่องปั้นจั่นการตอกเสา  ขณะที่ทำการตอกเสาเข็มต้นที่ 5 ลงไปในพื้นดินได้ประมาณ 1 เมตร จู่ๆโคนเสาเข็มได้หักท่อน แล้วเอียงล้มไปยังจุดที่ น.ส.เนตรอนงค์ ยืนอยู่ ทุกคนตกใจและพากันวิ่งหนี   ส่วน  น.ส.เนตรอนงค์ ก็ได้พยายามวิ่งหนี แต่เกิดเสียหลักสะดุดหกล้มคว่ำลงไปกองกับพื้น จึงถูกเสาเข็มที่หักล้มลงมาทับซ้ำที่ลำตัวและศีรษะ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและจะได้นำตัวนายวุฒิไกร หลังจากรักษาบาดแผลแล้วมาทำการสอบสวนถึงสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เมียผู้รับเหมา"ชะตาขาด"ถูกเสาเข็มหักล้มทับดับ ขณะช่วยสามีทำงาน ภายในโครงการบ้านจัดสรร เมียผู้รับเหมา"ชะตาขาด"ถูกเสาเข็มหักล้มทับดับ ขณะช่วยสามีทำงาน ภายในโครงการบ้านจัดสรร Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on พฤศจิกายน 29, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.