(ชมคลิป) หนุ่มใบ้ จิตอาสา ถูกรถไฟชนดับ หน้าโรงเรียนวัดบ้านโป่ง คาดไม่ได้ยินเสียงวูดเตือน


เมื่อวันที่ 9 พ.ย.62 ร.ต.อ.สุกิจ ตันเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต ที่บริเวณทางรถไฟสายใต้ หน้าโรงเรียนวัดบ้านโป่ง สามัคคีคุณูปถัมภ์ เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุข้างรางรถไฟ พบศพ นายพนม สระลอย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 3 ต.คุ้งพยอม อ.บ้านโป่ง สภาพคอหัก ศีรษะและคิ้วด้านขวา มีบาดแผลฉกรรจ์ สวมเสื้อยืดลายดอกสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีกากี นอนเสียชีวิต

จากการสอบสวน ทราบว่า นายพนม ผู้ตายนั้น เป็นใบ้และหูหนวก มาแต่กำเนิด และนายพนม จะมีจิตใจดีและจิตอาสา ชอบช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และครู คอยโบกรถหน้าโรงเรียนและหน้าวัดบ้านโป่ง ช่วงนักเรียนข้ามถนน เช้าและเย็น รวมทั้งยังคอยช่วยเหลือ พ่อค้า-แม่ค้า ยกข้าวของเก็บกวาดทำความสะอาดร้านค้าแถวนั้นเป็นประจำ  จนทุกคนรู้จักดีและเรียกว่า “เจ้าใบ้” ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันนี้ ทางวัดบ้านโป่ง ได้มีงานทอดกฐิน  นายพนม ผู้ตาย ได้มาช่วยเจ้าหน้าที่โบกรถตี้งแต่เช้า จนช่วงสายได้เดินไปนั่งพักเหนื่อยอยู่ข้างรางรถไฟ  เป็นจังหวะที่มีรถไฟ เป็นรถด่วนขบวนพิเศษ ขบวนที่ 43 ออกจากสถานีต้นทางกรุงเทพ ปลายทางสถานีสุราษฎร์ธานี  วิ่งมาด้วยความเร็ว แล้วได้เฉี่ยวชนร่างของ นายพนม จนเสียชีวิต  คาดว่าผู้ตายไม่ได้ยินเสียงรถไฟเปิดวูด จึงทำให้เกิดเหตุการณ์สลดใจครั้งนี้ขึ้น

(ชมคลิป) หนุ่มใบ้ จิตอาสา ถูกรถไฟชนดับ หน้าโรงเรียนวัดบ้านโป่ง คาดไม่ได้ยินเสียงวูดเตือน (ชมคลิป) หนุ่มใบ้ จิตอาสา ถูกรถไฟชนดับ หน้าโรงเรียนวัดบ้านโป่ง คาดไม่ได้ยินเสียงวูดเตือน Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on พฤศจิกายน 08, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.