คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารกสิกร บ้านโป่ง หวังเงิน 5 แสนไปใช้หนี้ แต่ไปไม่รอด (ชมคลิป)


เมื่อเวลา 11.40 น.วันที่ 20 พ.ย.62 พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านโป่ง ริมถนนแสงชูโต เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง  จึงรีบนำกำลังสายสืบสายตรวจ รุดตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบคนร้าย 1 คน ปลอมตัวแต่งกายเป็นหญิง เดินอยู่ในธนาคาร จึงทำการปิดล้อม และเข้าจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด ทราบชื่อต่อมา นายนฤดม นนทะโย อายุ 22 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 10 ต.เขาคีริส  อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร  พร้อมของกลางเป็นปืนไฟแช๊ค พร้อม ระเบิดปลอม และมีดปลอกผลไม้ กระเป๋าสะพาย 2 ใบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กพ 7041 ราชบุรี และยังพบกระดาษที่เขียนข้อความด้วยปากกาสีน้ำเงินว่า “ไม่อยากตายตั้งใจอ่าน พี่ส่งเงินมามีเท่าเอามาให้หมด ใส่กระเป๋า มันไม่ใช่เงินพี่ ถ้าผมโดนจับ ผมโดนระเบิดอยู่ในกระเป๋า ผมไม่เหลืออะไรแล้ว ตายได้เสมอถ้าพี่ตุกติก” จึงควบคุมตัวเอาไว้
     
ต่อมา พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ รอง ผบก. ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำพนักงานธนาคารและสอบสวนคนร้าย  โดย น.ส.วรรณวิมล  ดวงรัตน์มณีโชติ อายุ 31 ปี พนักงานธนาคาร ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุ ตนได้กดเรียกหมายเลข เพื่อให้บริการลูกค้าลำดับถัดไป ขณะนั้นได้มีลูกค้า เดินเข้ามาหน้าเคาน์เตอร์ ท่าทางมีพิรุธ โดยมีการนำเอาผ้าอ้อมของเด็กทารกมาโพกหน้า สวมชุดเสื้อผ้าแบบผู้หญิง พร้อมกับโยนกระดาษที่มีข้อความดังกล่าว หลังจากที่ตนอ่านเสร็จ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็ต้องตกใจ เนื่องจากคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนเล็งมาที่ตน ในใจก็คิดแต่ว่าตนจะต้องตายแน่ๆ จึงตัดสินใจตะโกนออกไปว่า “คนร้ายๆ” เพื่อบอกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคาร จากนั้นได้วิ่งหลบเข้าไปที่บริเวณใต้เคาน์เตอร์ พร้อมกดสัญญาณเตือนภัย ขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ ระหว่างนั้นคนร้าย ได้พยายามหลบหนีไปทางด้านหลังของธนาคาร แต่ก็ไม่พ้นถูกจับกุมตัวไว้ได้ ในช่วงขณะคนร้ายก่อเหตุนั้น มีประชาชนจำนวนหนึ่ง ที่อยู่ในธนาคาร เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันวิ่งหนีออกมาด้านหน้าเพื่อเอาตัวรอด
 
 
ด้าน นายนฤดม นนทะโย คนร้ายรายนี้  ให้การสารภาพว่า ตนทำงานเป็น รปภ. ในบริษัทแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านโป่ง  แต่ทว่าต้องประสบกับปัญหาหนี้สินมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ทั้งค่าหวย ค่าแชร์ ค่าใช้จ่ายภายในบ้านและลูก  จึงได้นำบ้านไปจำนอง แต่หนี้สินก็ยิ่งเพิ่มพูน จึงตัดสินใจบุกชิงเงินธนาคาร โดยศึกษาวิธีการปล้นและการทำระเบิดปลอมจากอินเตอร์เน็ต และนำเสื้อผ้าของภรรยามาใช้ปลอมตัว ก่อนจะลงมือก่อเหตุในวันนี้  โดยคนในครอบครัวไม่มีใครทราบเรื่อง และตั้งใจไว้ว่า หากปล้นสำเร็จจะนำเงินไปซ่อนไว้ก่อนเผื่อถูกจับกุมตัว ที่ทำไปก็เพื่อหวังปลดหนี้ให้ภรรยาและลูกที่ตนเองจะได้อยู่สบาย  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายนฤดม คนร้ายบุกเดียวหวังชิงเงินธนาคาร ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารกสิกร บ้านโป่ง หวังเงิน 5 แสนไปใช้หนี้ แต่ไปไม่รอด (ชมคลิป) คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารกสิกร บ้านโป่ง หวังเงิน 5 แสนไปใช้หนี้ แต่ไปไม่รอด (ชมคลิป) Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on พฤศจิกายน 20, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.