ลุงวัย 61 นอนป่วยมานาน เกิดอาการเครียด ตัดสินใจกระโดดตึกชั้น 2 โรงพยาบาล ปลิดชีพตัวเอง


เมื่อเวลา 04.00น.วันที่ 18 ม.ค.63  ร.ต.อ.คชา อ่อนเหลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลปากท่อ ว่าเกิดเหตุผู้ป่วยกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต  จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบพยาบาลและญาติคนไข้ ยืนล้อมดูผู้เสียชีวิตที่อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า  เลือดปนมันสองกระจายเต็มพื้น โดยสวมชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาล  ทราบชื่อคือ นายเทพ  ขุนนุชนาด อายุ  61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 2 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี
 
   
จากการสอบถาม นางทัศนีย์   คงทิพย์   อายุ 65 ปี  ซึ่งเป็นญาติ นายเทพ ผู้ตาย ทราบว่า นายเทพ ล้มป่วยมานาน และได้มาเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปากท่อ ตึกสงฆ์ชั้น 2  ห้องพิเศษ  โดยมี นางทัศนีย์ คอยเฝ้าคนไข้ ก่อนจะเกิดเหตุ ขณะตนนอนอยู่ในห้องได้เห็นนายเทพ เดินไปที่หน้าต่าง  ตนก็ไม่ได้คิดอะไรจากนั้นนายเทพ ก็เดินมาจับมือตนสองสามครั้ง โดยไม่พูดอะไร ตนเองก็นอนหลับๆตื่นๆ และมารู้สึกตัวว่าเหมือนมีอะไรตกออกไปจากหน้าต่าง จึงวิ่งไปชะโงกดูพบว่านายเทพ ได้กระโดดลงไปนอนฟุบอยู่พื้นด้านล่าง  จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาลที่อยู่เวรช่วงนั้น ก่อนจะวิ่งลงมาดูก็พบว่า นายเทพเสียชีวิตแล้ว ทางโรงพยาบาลจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่า นายเทพ น่าจะเกิดจากอาการเครียด ที่ป่วยและต้องนอนรักษาตัวมานาน จึงได้ตัดสินใจด้วยการกระโดดลงมาจากตึกเพื่อจบชีวิตตัวเองดังกล่าว  ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการตาย  เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ลุงวัย 61 นอนป่วยมานาน เกิดอาการเครียด ตัดสินใจกระโดดตึกชั้น 2 โรงพยาบาล ปลิดชีพตัวเอง ลุงวัย 61 นอนป่วยมานาน เกิดอาการเครียด ตัดสินใจกระโดดตึกชั้น 2 โรงพยาบาล ปลิดชีพตัวเอง Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on มกราคม 17, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.