คนร้ายแสบ บุกขโมยกระปุกออมสิน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลปากแรต บ้านโป่ง


เมื่อวันที่ 13 ม.ค.63 พ.ต.ท.ยุทธนา ภูเก้าแก้ว  สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในโรงเรียนวัดโคกหม้อ(ประชาสามัคคี) ริมถนนสายโคกหม้อ-บ้านยาง หมู่ 9 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จึงพร้อม ร.ต.อ.สมาน โพธิสาร  รอง สว.สส. และกำลังชุดสืบสวน รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลปากแรต ภายในห้องพักครูพบประตูด้านหลังห้องถูกเปิดออก ที่ตู้เก็บของภายในห้องประตูตู้ถูกเปิดอ้า ตรวจสอบพบว่าคนร้าย ได้ขโมยกระปุกออมสินของเด็กนักเรียน ไปจำนวน 6 กระปุก รวมเป็นเงินประมาณกว่า 10,000 บาท
       
จากการสอบสวนทราบว่า ทางโรงเรียนไม่มีกล้องวงจรปิด ส่วนเงินที่ถูกขโมยไป เป็นเงินที่ทางคุณครู จะให้นักเรียนทุกคน นำเงินที่ผู้ปกครองให้มาโรงเรียน แบ่งหยอดกระปุกออมสินเอาไว้ทุกวัน เพื่อรู้จักการออมเงินและจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ช่วงปิดเทอม ก่อนจะมาถูกคนร้ายขโมยเอาไป  โดยยังไม่รู้ว่าเป็นใคร คาดคนร้ายน่าจะรู้ช่องทางและที่เก็บกระปุกใส่เงินเป็นอย่างดี  โดยคนร้ายได้บุกเข้ามาก่อเหตุ ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

คนร้ายแสบ บุกขโมยกระปุกออมสิน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลปากแรต บ้านโป่ง คนร้ายแสบ บุกขโมยกระปุกออมสิน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลปากแรต บ้านโป่ง Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on มกราคม 12, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.