ตำรวจโรงพักบ้านโป่ง แจกของยังชีพช่วยประชาชน สู้ภัยไวรัสโควิด-19 ตามนโยบาย "บิ๊กแป๊ะ"ผบ.ตร.


เมื่อวันที่ 20 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณภายในศาลาอเนกประสงค์โรงเรียนเทพินทร์พิทยา ต.ดอนกระเบื้อง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  พล.ต.ต.อาทิชา เปาอินทร์ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล  ผบก.ภ.จ.ราชบุรี  พ.ต.อ.สุทธิพงษ์  พงศ์ประภาอำไพ  ผกก.สภ.บ้านโป่ง  นายรณภพ เวียงสิมมา นอภ.บ้านโป่ง  นายอดุลย์ นิมิตรนิวัฒน์ (กำนันแดง) กำนัน ต.ดอนกระเบื้อง ประธานชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน อ.บ้านโป่ง พร้อมภาคเอกชน บริษัท SCG โรงงานบ้านโป่ง และบริษัทในเครือย่งฮั้ว ได้ร่วมกันนำข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ และสิ่งของยังชีพ  ไปแจกให้กับประชาชน ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และมีฐานะยากจน พื้นที่ ต.ดอนกระเบื้อง
     


เนื่องด้วยปัจจุบันได้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เกิดปัญหาเรื่องของการดำรงชีวิตของประชาชนเป็นอย่างมาก  ดังนั้นทางตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี  โดย สภ.บ้านโป่ง ซึ่งเป็นหน่วยงานขึ้นตรงกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7  จึงจัดโครงการ “รับอาหารฟรีครับ”  ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนและขาดแคลนของอุปโภคบริโภคในการดำรงชีวิต  พร้อมทั้งเป็นการแสดงน้ำใจของคนไทย เราไม่ทิ้งกัน
     


 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง เจ้าของโครงการ ได้นำกำลังมาคอยอำนวยความสะดวกให้กับชาวบ้าน ที่เดินทางมารับสิ่งของ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ อ.ส.ม.ตำบลดอนกระเบื้อง  ได้มีการตั้งจุดตรวจคัดกรองประชาชนทุกคน ที่จะเข้าไปรับสิ่งของในครั้งนี้ โดยให้สวมหน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลฮอล์ล้างมือ เว้นระยะห่างตามมาตรการควบคุมโรคของรัฐบาล เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  นอกจากนั้นแล้วยังมีเจ้าหน้าที่ทหาร จากกองพันทหารช่างที่ 52 กรมทหารช่างที่ 1 รักษาพระองค์  ได้มาร่วมกิจกรรม โดยตั้งโต๊ะตัดผมบริการตัดผมฟรีให้กับผู้สูงวัย คุณลุง-คุณตา อีกด้วย



ตำรวจโรงพักบ้านโป่ง แจกของยังชีพช่วยประชาชน สู้ภัยไวรัสโควิด-19 ตามนโยบาย "บิ๊กแป๊ะ"ผบ.ตร. ตำรวจโรงพักบ้านโป่ง แจกของยังชีพช่วยประชาชน สู้ภัยไวรัสโควิด-19 ตามนโยบาย "บิ๊กแป๊ะ"ผบ.ตร. Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on พฤษภาคม 20, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.