บริษัทเครือย่งฮั้ว มอบข้าวสารช่วยชาวบ้านโป่ง ผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 "แบ่งปัน ด้วยใจ ยินดี"(ชมคลิปข่าว)


เมื่อวันที่ 22 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณหน้า บริษัท โซล่าโพลีแซค จำกัด ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายสมบัติ พิษณุไวศยวาท และนางนภา พิษณุไวศยวาท ประธานกรรมการบริหาร บริษัท(ในเครือย่งฮั้ว) พร้อมกับครอบครัว ได้ร่วมกันมอบข้าวสาร (ข้าวเหลืองประทิวอย่างดี) จำนวน 11,000 กิโลกรัม หรือ 2,200 ถุง ถุงละ 5 กิโลกรัม ให้กับทางคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอบ้านโป่ง  เพื่อนำไปแจกต่อให้กับประชาชนชาวบ้านโป่ง  ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โรคเชื้อไวรัสโควิด-19 "แบ่งปัน ด้วยใจ ยินดี"  โดยมี นายรณภพ เวียงสิมมา นายอำเภอบ้านโป่ง  เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งที่ผ่านมามีประชาชนได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก  ทางบริษัทในเครือย่งฮั้ว เป็นหน่วยงานภาคเอกชน อีกหน่วยงานหนึ่งที่ให้การสนับสนุนกับทางภาครัฐ ในการให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด




   
นายสมบัติ พิษณุไวศยวาท ประธานกรรมการบริหาร บริษัท(ในเครือย่งฮั้ว) กล่าวว่า การจัดกิจกรรมมอบข้าวสารในวันนี้ เนื่องจากบริษัทเราเป็นส่วนหนึ่งของ อ.บ้านโป่ง ผมเติบโตมาจาก อ.บ้านโป่ง และพนักงานบริษัทก็เป็นคนบ้านโป่ง  ผมและครอบครัวก็เป็นชาวบ้านโป่ง เกิดที่ อ.บ้านโป่ง เมื่อเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนจำนวนไม่น้อยตกงานไม่มีรายได้ เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชน  จึงคิดว่าโครงการแรก ขอมอบข้าวสารจำนวนดังกล่าว ให้กิ่งกาชาดอำเภอบ้านโป่ง เพื่อให้นำไปแจกกับพี่น้องประชาชนที่มีฐานะยากจนหรือมีรายได้น้อย เป็นการแบ่งเบาภาระให้กับประชาชน ผมและครอบครัวขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือสังคมของเรา เพื่อให้คนที่เดือดร้อนได้รับการเยียวยาได้บ้าง จึงนำข้าวสารเหลืองประทิว มาแจกให้กับทางกิ่งกาชาดในวันนี้
 
 ในเมื่อโรคระบาดเกิดขึ้นมาแล้ว เราจึงต้องปรับตัวเพื่ออยู่กับมันให้ได้ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ จึงขอให้ท่านที่มีฐานะที่พอช่วยกันได้ ก็ขอให้ช่วยเหลือผู้ที่มีฐานะยากจนกว่า เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจซึ่งกันและกันในช่วงวิกฤติโควิดและถือเป็นการให้กำลังใจกับผู้ที่มีฐานะยากจนให้ฟันฝ่าวิกฤตินี้ไปได้ด้วยกัน นายสมบัติ กล่าวตอนท้าย

บริษัทเครือย่งฮั้ว มอบข้าวสารช่วยชาวบ้านโป่ง ผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 "แบ่งปัน ด้วยใจ ยินดี"(ชมคลิปข่าว) บริษัทเครือย่งฮั้ว มอบข้าวสารช่วยชาวบ้านโป่ง ผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 "แบ่งปัน ด้วยใจ ยินดี"(ชมคลิปข่าว) Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on พฤษภาคม 22, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.