สาวใหญ่เจ้าของร้านขายของชำ จับได้ผัวแอบมีกิ๊ก สุดแค้น ใช้ 9 มม.กระหน่ำยิง ดับสยอง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 11 ต.ค.63  ร.ต.อ.ธีระศักดิ์  ยิ้มเจ้ย  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ ยิงกันตาย ภายในบ้านเลขที่ 176/9  หมู่ 12  ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จึงพร้อม พ.ต.อ.จุมพล  สิกเสม ผกก. กำลังสายตรวจสายสืบ  เจ้าหน้าที่พิสูจน์กองพิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว  หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ  เจ้าหน้าที่พบ นางรัตนาวัลย์  เกิดสุริยงค์  อายุ 49 ปี  เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว  ยืนถืออาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.  รอมอบตัวพร้อมกับนำเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน  ที่บริเวณที่นอนพบศพเป็นชายทราบชื่อคือ นายชอบ  เกิดสุริยงค์  อายุ 62 ปี เป็นสามี นางรัตนาวัลย์  สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ  นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ที่บริเวณด้านข้างขวา ตั้งแต่หัวไหล่จนถึงเอว  มีรอยถูกอาวุธปืนยิง 6 แห่ง  และบนที่นอน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน  

จากการสอบสวน นางรัตนาวัลย์ เกิดสุริยงค์ มือปืนซึ่งลงมือ ยิงสามีตัวเอง ให้การรับสารภาพว่า เนื่องจากความโกรธแค้นที่จับได้ว่า นายชอบ สามี แอบไปมีกิ๊ก โดยพบข้อความการพูดคุยและนัดแนะไปพบกับผู้หญิง ทางเฟสบุ๊คหลายครั้ง เมื่อสอบถาม สามีก็ไม่ยอมรับและยังชวนทะเลาะด้วย ซึ่งเป็นอย่างนี้มาหลายครั้ง และก่อนหน้านี้ ก็เคยจับได้ว่านายชอบ สามีไปมีกิ๊ก จนเกิดทะเลาะกัน และสามีก็ได้เลิกกับกิ๊กไป จนกระทั่งมาครั้งนี้อีก จึงสร้างความโกรธแค้นสะสมเรื่อยมา และทำให้นางรัตนาวัลย์ เกิดบันดาลโทสะ จึงนำอาวุธปืนที่แอบซื้อเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน ออกมาแล้วกระหน่ำยิง นายชอบ สามี จนเสียชีวิต ก่อนจะนั่งรอ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่น พร้อมควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

สาวใหญ่เจ้าของร้านขายของชำ จับได้ผัวแอบมีกิ๊ก สุดแค้น ใช้ 9 มม.กระหน่ำยิง ดับสยอง สาวใหญ่เจ้าของร้านขายของชำ จับได้ผัวแอบมีกิ๊ก สุดแค้น ใช้ 9 มม.กระหน่ำยิง ดับสยอง Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ตุลาคม 11, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.