อิ่มบุญกันถ้วนหน้า บริษัทในเครือย่งฮั้ว จัดทอดกฐินสามัคคี วัดมะขาม และวัดโพธิ์คู่

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 ตุลาคม 2563 ที่วัดมะขาม ต.คุ้งพยอม อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายสมบัติ และนางนภา พิษณุไวศยวาท ประธานกรรมการบริหาร บริษัทกลุ่มในเครือย่งฮั้ว บ้านโป่ง เป็นประธานพิธีทอดกฐินสามัคคี วัดมะขาม ประจำปี 2563 โดยมี พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ตลอดจนพ่อค้า  และประชาชน ร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก


 

ทั้งนี้ วัดมะขาม ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ชุมชนชาวไทยเชื้อสายรามัญ ปัจจุบันมีการก่อสร้างบูรณะปฏิสังขรณ์ภายในวัด และการก่อสร้างศาลาบำเพ็ญกุศลคู่เมรุ ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ และยังขาดปัจจัยจำนวนหนึ่ง  นายสมบัติ และนางนภา พิษณุไวศยวาท จึงได้จัดตั้งองค์กฐินขึ้นมา ในนามบริษัทในเครือย่งฮั้ว เป็นเจ้าภาพทอดกฐินและถวายเงินสมทบทุนในการก่อสร้างศาลาคู่เมรุ สำหรับยอดปัจจัย กฐินของบริษัทในเครือย่งฮั้ว ให้กับวัดมะขาม ในวันนี้  เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 682,631 บาท  และยังมีประชาชนอีกส่วนหนึ่งตั้งองค์กฐินสามัคคีทอดร่วม ได้ปัจจัยเป็นเงิน 163,920 บาท รวมได้เงินเข้าวัดทั้งหมด 846,551 บาท 

นอกจากนี้ช่วงสายวันเดียวกัน นายสมบัติและนางนภา ได้มอบหมายให้บุตรสาว คือ น.ส.จันทาภา พิษณุไวศยวาท กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล่าโพลีแซค จำกัด พร้อมพนักงานบริษัท เป็นตัวแทนของ บริษัท โซล่า แอสฟัลท์ จำกัด และบริษัท โซล่าโพลีแซค จำกัด จัดตั้งองค์นำกฐิน นำไปทอดร่วมกฐินสามัคคี ที่วัดโพธิ์รัตนาราม(วัดโพธิ์คู่) ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อีก 1 วัด ซึ่งได้ยอดปัจจัย ถวายวัดโพธิ์คู่ไปเป็นเงิน 3 แสนกว่าบาท


อิ่มบุญกันถ้วนหน้า บริษัทในเครือย่งฮั้ว จัดทอดกฐินสามัคคี วัดมะขาม และวัดโพธิ์คู่ อิ่มบุญกันถ้วนหน้า บริษัทในเครือย่งฮั้ว จัดทอดกฐินสามัคคี วัดมะขาม และวัดโพธิ์คู่ Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ตุลาคม 11, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.