ผกก.โรงพักบ้านโป่ง เรียกตัวสาว 15 แฟนคลับ“ยังโอม”พร้อม ผจก.สถานบันเทิง สอบข้อเท็จจริง

จากกรณี ศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดัง“ยังโอม”ได้โพสต์ภาพหลังแจกลายเซ็นบนเนินอกของสาวอายุ 15 ปี จนกลายเป็นกระแส ดราม่า ในโลกโซเซียล ถึงความเหมาะสม และมีคำถามว่าสถานบันเทิง ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการได้อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2563 พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้เชิญตัวผู้จัดการสถานบันเทิงดัง แห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง และตัวน้องมาย (นามสมมติ) หญิงสาวอายุ 15 ปี เป็นคนในภาพในโซเซียล ที่ได้ให้ยังโอม เซ็นลายเซ็น เข้ามาสอบถามข้อเท็จจริง 

หลังจากนั้น พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ ผกก. เปิดเผยว่า จากการที่ได้พูดคุยสอบถาม  ร้านที่เกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า ในช่วงคืนวันวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางร้านได้มีการว่าจ้างศิลปินวง“ยังโอม”ให้มาทำการแสดง โดยการแสดง เริ่มตั้งแต่ในช่วงค่ำไป จนถึงเวลา 23.30 น. เมื่อการแสดงจบลง  ศิลปินจึงได้เข้าไปพักผ่อนในห้องรับรอง ซึ่งอยู่ติดกับลานจอดรถบริเวณหลังร้าน ในระหว่างนั้นได้มีกลุ่มแฟนคลับจำนวนหนึ่งมายืนรอ เพื่อขอถ่ายรูปและลายเซ็น ก่อนที่ศิลปินจะเดินทางกลับ โดยผู้จัดการร้านยืนยันว่า น้องมาย ไม่ได้เข้าไปเที่ยวดื่มกินภายในร้าน อย่างที่ทุกคนเข้าใจ

ส่วน น้องมาย หญิงสาววัย 15 ปี ที่ปรากฏในภาพได้ให้ข้อมูลว่า รู้สึกชื่นชอบศิลปินวงยังโอม จึงได้ขอร้องให้คุณอา ซึ่งเป็นผู้ปกครอง เป็นคนพาน้องมายและเพื่อนไปยังร้านดังกล่าวในเวลาประมาณ 23.00 น. โดยได้เข้าไปยืนรอที่ประตู 2 ทางเข้าหลังร้าน  ซึ่งอยู่ติดกับลานจอดรถ และอยู่ติดกับห้องพักรับรองของศิลปิน  กระทั่งเวลาประมาณ 23.40 น. จึงได้เข้าไปพบกับศิลปินพร้อมกับแฟนคลับคนอื่นๆ ในช่วงที่พูดคุยเพื่อขอลายเซ็น น้องมายได้ขอให้ศิลปินช่วยเซ็นชื่อที่บริเวณเสื้อด้านหลัง แต่ศิลปินบอกว่าเสื้อมันยับ จึงขอแจกลายเซ็นใหม่ที่ด้านหน้า แล้วถามว่าจะให้เซ็นตรงไหนดี ด้วยเป็นศิลปินในดวงใจ น้องมายจึงได้ตอบไปว่า เซ็นตรงไหนก็ได้ จึงเป็นที่มาของลายเซ็นดังกล่าว ส่วนเพื่อนน้องมายที่มาด้วยกันได้ขอให้ศิลปินเซ็นชื่อที่ด้านหลังโทรศัพท์เป็นที่ระลึก  พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ กล่าวต่อไปอีกว่า อย่างไรก็ตาม ตนได้กล่าวตักเตือน น้องมาย ให้ใช้ชีวิตอย่างรอบคอบ รวมไปถึงทางผู้จัดการสถานบันเทิง ให้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจบัตรผู้เข้าใช้บริการ และพูดคุยทำความเข้าใจกับศิลปินที่มาทำการแสดงทุกครั้ง ว่าให้แสดงออกอย่างระมัดระวัง


ผกก.โรงพักบ้านโป่ง เรียกตัวสาว 15 แฟนคลับ“ยังโอม”พร้อม ผจก.สถานบันเทิง สอบข้อเท็จจริง ผกก.โรงพักบ้านโป่ง เรียกตัวสาว 15 แฟนคลับ“ยังโอม”พร้อม ผจก.สถานบันเทิง สอบข้อเท็จจริง Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ตุลาคม 11, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.