กู้ภัยสว่างราชบุรี มอบบ้านธารน้ำใจ 500 บาท ให้กับชาวบ้าน เขาพุลุ้ง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีระ อารักษ์วิชานันท์ ประธานมูลนิธิสว่างสาธารณกุศลสถาน  ได้จัดโครงการบ้านธารน้ำใจ 500 บาท เพื่อให้ประชาชนผู้ประสบภัยและผู้ยากไร้ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยได้มอบบ้านที่จัดสร้างแล้วเสร็จให้ นางสำเนียง โพธิ์งาม อายุ 56 ปี เป็นผู้ป่วยอ่อนแรงบริเวณช่วงขา อาศัยอยู่กับลูกรวม 4 คน และเป็นผู้ประสบภัยจากพายุพัดบ้านพังเสียหาย  อยู่ที่บ้านเลขที่ 129/2 หมู่ 9 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ทางมูลนิธิสว่างสาธารณกุศลสถาน (กู้ภัยสว่างราชบุรี) จึงรวมแรงร่วมใจกับผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคคนละ 500 บาท  ตามโครงการบ้านธารน้ำใจ 500 บาท  สร้างบ้านหลังใหม่มอบให้กับ นางสำเนียงและลูกๆ  

   


สำหรับโครงการบ้านธารน้ำใจ 500 บาท ที่ทางมูลนิธิสว่างสาธารณกุศลสถาน (กู้ภัยสว่างราชบุรี) จัดทำขึ้น มิได้คิดแสวงหาผลประโยชน์แค่อย่างใด เพียงต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยาก เนื่องด้วยจากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน มีค่าครองชีพที่สูงขึ้น สินค้าอุปโภค บริโภค มีราคาที่สูงขึ้น ปัญหาเรื่องการตกงานของประชาชน ไม่มีรายได้มาใช้จ่ายภายในครอบครัว และประกอบกับภัยพิบัติต่างๆที่เกิดขึ้นภายในประเทศ ส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆ ทั้งทางด้านสังคมและเศรษฐกิจทำให้ประชาชนบางกลุ่มได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ต่างๆ เช่น ไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ต้องอพยพย้ายถิ่นฐาน ซึ่งโครงการดังกล่าวมุ่งเน้น เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนผู้ประสบภัยและผู้ยากไร้ ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ทั้งเรื่องที่อยู่อาศัยและการดำรงชีวิต เพื่อให้ประชาชนผู้ประสบภัยและผู้ยากไร้ มีความมั่นคง มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 

 


 สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ นายวิไล วงศ์ประเสริฐ ผู้จัดการหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี โทร. 087-156-6600 หรือติดต่อได้ที่ มูลนิธิสว่างสาธารณกุศลสถาน (กู้ภัยสว่างราชบุรี)



กู้ภัยสว่างราชบุรี มอบบ้านธารน้ำใจ 500 บาท ให้กับชาวบ้าน เขาพุลุ้ง กู้ภัยสว่างราชบุรี มอบบ้านธารน้ำใจ 500 บาท ให้กับชาวบ้าน เขาพุลุ้ง Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on พฤศจิกายน 27, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.