สังคมออนไลน์..จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 18 กรกฎาคม 2566

สังคมข่าวออนไลน์..หายไปนาน..พอมาปรากฎ...ท่านผู้อ่านและ FC ชื่นชม อยากให้เขียนข่าวความเคลื่อนไหวของจังหวัดราชบุรีและจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี..ลุงเขี้ยว บ้านโป่ง..รับหน้าที่คุมบังเหียน ทางด้าน จังหวัดกาญจนบุรี มอบให้เป็นหน้าที่ของ..เจี๊ยบ มติกาญจน์...เหมือนเดิม


@..เริ่มที่เมืองกาญจน์..ทำงานเพื่อชาวลาดหญ้า วรากร เสือส่าน นายกเทศมนตรีตำบลลาดหญ้า คนรุ่นใหม่ไฟแรง ทำงานด้วยความมั่นคง ตั้งใจจริง ทำให้เห็นเป็นรูปกระทำมากมาย เป็นที่รักเคารพของชาวบ้าน ประกอบกับการเมืองยุคนี้..ต้องหล่อพร้อมเก่ง และต้องเข้ากับชาวบ้านได้..ทำเอาตรงสเป๊ก..นายกเก๋..ไปทุกงาน..ในเขตพื้นที่ ชาวบ้านชื่นชมรวดเร็วทันใจไม่ผิดหวัง @..สร้างผลงานมาตลอด นิติกร แสงทอง ส.อบจ.กาญจนบุรี เขต อ.เมือง..ได้รับคำชื่นชมจาก..กำนันผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านตำบลวังด้ง ถิ่นเกิด ในช่วงนี้ได้รับการพัฒนาเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะระบบสาธารณูปโภค ทำให้ชาวบ้านสะดวกสบาย..ฝีมือครับ.


@..คนมีฝีมือและตั้งใจทำงาน พ.ต.อ.มานะ สำราญวงศ์ ผกก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่มานั่ง..ทำงานเป็น..หัวหน้านักสืบจังหวัดกาญจนบุรี..ทุกคดีที่เกิดเหตุในเขตจังหวัดกาญจนบุรี ไปถึงที่เกิดเหตุทันทีและสามารถร่วมทำการคลี่คลายกับทางโรงพักท้องที่และสืบสวนภาค 7 ได้เกือบทุกคดี ชาวบ้านชื่นชม คนเมืองกาญจน์ คอยดูแลคนเมืองกาญจน์..และดูแลพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม @.. นี่ก็อีกราย..เป็นคนเมืองกาญจน์ ที่คอยดูแลคนเมืองกาญจน์ นายแพทย์ชาติชาย กิติยานันท์  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ทำงานไม่เคยมีวันหยุด ทราบข่าวหมู่บ้านไหนได้รับความเดือดร้อนด้านสาธารณสุข ไม่เคยรีรอทำงานทันที ตั้งแต่ช่วงโควิคระบาดเป็นต้นมา เหมาะสมที่สุดให้คนเมืองกาญจน์มาดูแลคนเมืองกาญจน์ ทำงานดีมากๆ




@..ข้ามไปที่เมืองโอ่งราชบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี เกียรติศักดิ์ หอมเย็นใจ นายอำเภอบ้านโป่ง พร้อมหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมแรงร่วมใจกัน จัดงาน “127 ปี ของดี เมืองคนงาม บ้านโป่ง” ระหว่างวันที่ 1 – 9 สิงหาคม 2566 ณ บริเวณลานอเนกประสงค์เทศบาลเมืองบ้านโป่ง ริมแม่น้ำแม่กลอง...ภายในงานมีการตั้งร้านค้า..และบูธอาหารหลากหลาย เป็นของกินที่ขึ้นชื่อของ อ.บ้านโป่ง รวมทั้งการประกวด สาวงามบ้านโป่ง จากสาวสวยทั้ง 15 ตำบนของ อ.บ้านโป่ง ส่วนงานนี้จัดยิ่งใหญ่ ขนาดไหน ต้องเชิญชวนทุกท่าน..แวะเวียน..ไปเที่ยวชม..กันนะครับ @..ส่วนรายนี้ ชิตสกนธ์   รังสีเสริมสุข รอง นายก อบจ.ราชบุรี  ได้รับการมอบหมายจาก วิวัฒน์ นิติกาญจนา นายก อบจ.ราชบุรี ให้ดูแลเรื่องของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ที่ถ่ายโอนเข้ามาอยู่ในความดูแลของ อบจ.ราชบุรี  “รอง ชิตสกนธ์”แจ้งว่าทุกอย่างยังบริหารเหมือนเดิม  แต่ที่เพิ่มเติมคือเรื่องของสวัสดิการของเจ้าหน้าที่และเรื่องของเครื่องมือที่จะดูแลสุขภาพพี่น้องประชาชน..จะต้องทันสมัย ในอนาคตโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ซึ่งมีทั้งหมด 150  แห่ง ในพื้นที่ จ.ราชบุรี  จะเข้ามาอยู่ในการดูแลของ อบจ.ราชบุรี ทั้งหมด  แม้ว่าตอนนี้จะสมัครถ่ายโอนเข้ามาแค่ 75 แห่ง ที่เหลืออีก 75 แห่ง ก็พร้อมที่จะดูแลหากสมัครใจเข้ามา 



@..รายนี้ไม่หยุดนิ่งเร่งพัฒนาสู่เป้าหมาย ธนวัชร์  นิติกาญจนา คนเป็นประธานสโมสรฟุตบอล ราชบุรี เอฟซี  ทำทุกอย่าง..เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมราชบุรีเอฟซี..ตลอดเวลาทุ่มเทให้กับการทำงานเพื่อพัฒนาเพื่อให้สู่ความสำเร็จไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ พร้อมทั้งจัดทีมงานสอนทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับนักเรียนที่สนใจ ตามโรงเรียนต่างๆในพื้นที่ มุ่งหวังให้มีนักกีฬาที่มีประสิทธิภาพก้าวสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพต่อไป @..ทำเพื่อประชาชนชาวเจ็ดเสมียน  จิดาภา  กาญจน์อร่ามกุล  รองนายกเทศมนตรีตำบลเจ็ดเสมียน  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี อดีตนายกเทศมนตรีตำบลเจ็ดเสมียน หลังเปิดทางให้คนรุ่นใหม่เข้ามาบริหาร แต่ก็ยังทำงานอย่างต่อเนื่อง ลงพื้นที่เข้าแก้ใขปัญหาให้กับประชาชน งานหลวงไม่เคยขาดงานราษฎร์ไม่เคยเว้น ทำงานทุกๆวันไม่ยอมพักพบได้ตลอดเวลา..งานนี้ได้ใจชาวบ้านไปเต็มๆ



ภาพข่าวสังคมออนไลน์ จ.ราชบุรี


คณะกรรมการกองทุนไฟฟ้า ราชบุรี 2 พื้นที่ อ.บ้านโป่ง มอบเครื่องสลายนิ่วภายในระบบทางเดินปัสสาวะ และการกระแทกพร้อมระบบดูดเศษนิ่ว จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า  2,000,000 บาท เป็นงบประมาณจากกองทุนพัฒนาไฟฟ้า ราชบุรี 2 ให้กับโรงพยาบาลบ้านโป่ง สำหรับดำเนินโครงการพัฒนาระบบบริการผ่าตัดโรคนิ่วด้วยวิธีการผ่าตัดส่องกล้อง โดยมี พญ.มนัญญา วรรณไพสิฐกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ เป็นตัวแทนรับมอบ 


ซ้อมแผนอุบัติเหตุหมู่  พ.ต.อ.นฤดม มารศรี รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อม พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับ รพ.เจ็ดเสมียน และฝ่ายปกครอง ซ้อมแผนอุบัติเหตุหมู่เพื่อเพิ่มทักษะและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และขั้นตอนการมีส่วนร่วมเมื่อพบอุบัติเหตุในสถานการณ์จริง  ที่บริเวณถนนเพชรเกษม ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  


ส่งเสริมการสร้างกิจกรรม เขมชาติ  สถิตย์ตันติเวช ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ และผู้จัดการส่วนชุมชนสัมพันธ์ ผู้แทนโรงไฟฟ้าราชบุรี มอบเต้นท์ผ้าใบจำนวน 30 หลัง มูลค่า 114,000 บาท เพื่อใช้ประโยชน์ในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ โดยมี สายชล จันท์เพ็ญ นายอำเภอบางแพ เป็นผู้รับมอบ  ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอบางแพ จ.ราชบุรี


  ภาพข่าวสังคมออนไลน์ จ.กาญจนบุรี

เปิดงาน ผศ.จรายุทธ ประทีปวรกาญจน์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานลานวัฒนธรรม ครั้งที่ 10 โดยมี น.ส.บุตรศรินทร์  แสงสว่าง รองคณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานฯ  อาจารย์ บุคลากร  นักศึกษาของคณะฯ  และสื่อมวลชน..ร่วมงาน  ณ อาคารเรียนรวมคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี 


สนับสนุน  สนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ประธานเปิดสำนักงานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมมอบเงินสนับสนุนเปิดสำนักงานฯ 100,000 บาท  ให้กับ วิเชียร เจนตระกูลโรจน์ ประธานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี ว่าที่ ร.ต.ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รอง ผวจ.กาญจนบุรี ร่วมงานฯ ณ  สำนักงานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี 


ร่วมงานบุญ ณัฏฐพล [สจ.บุ๊ง] ภู่ทองชิน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เขต 1 อำเภอเมือง วสันต์ ภูษิตกาญจนา นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี สะอาด ทั่นเส้ง อดีต ผอ.ร.ร.อบจ.กาญจนบุรี (บ้านเก่าวิทยา) ร่วมงานอุปสมบท วรพล แววขาว  ณ อาคารร่วมใจ 49 ณ โรงเรียนวิสุทธรังษี จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันก่อน

*****************

 





สังคมออนไลน์..จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 สังคมออนไลน์..จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on กรกฎาคม 18, 2566 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.