ส.ส.ราชบุรี แจกมังคุค ให้ผู้ป่วยและผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลบ้านโป่ง


เมื่อวันที่ 30 ส.ค.62  ที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พร้อมด้วย นายแพทย์ธิติ แสวงธรรม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านโป่ง นายสุทิน โฆษพงศา นายกเทศมนตรีเมืองบ้านโป่ง และ พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้นำมังคุค มาแจกให้กับประชาชนผู้มารับบริการ ผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย และเจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาลบ้านโป่ง จำนวนกว่า 500 กิโลกรัม โดยมีประชาชนจำนวนมาก มารอรับมังคุคฟรีคนละ 1 ถุง เพื่อนำกลับไปรับประทาน

นายอัครเดช  ส.ส.ราชบุรี กล่าวว่า วันนี้ทางหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ได้ร่วมกันแจกมังคุคให้กับประชาชนรับประทานฟรี โดยไปรับซื้อมังคุคมาจากเกษตรกรชาวสวนมังคุค ภาคใต้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกมังคุด ซึ่งในขณะนี้ราคาตกต่ำมาก ทำให้เกษตรกรผู้ปลูกมังคุดได้รับความเดือดร้อนไปตามๆกัน อีกทั้งยังเป็นการปันน้ำใจของคนไทยเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวเกษตรกรตามนโยบายของรัฐบาล อีกด้วย


ส.ส.ราชบุรี แจกมังคุค ให้ผู้ป่วยและผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลบ้านโป่ง ส.ส.ราชบุรี แจกมังคุค ให้ผู้ป่วยและผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลบ้านโป่ง Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on สิงหาคม 30, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.