สาวอ้วนสุดแสบ ขโมยพุ่มกฐินวัดดัง ได้เงินไปกว่า 2 หมื่นบาท(ชมคลิป)

จากเหตุการณ์กล้องวงจรปิด จับภาพผู้หญิงรูปร่างอ้วน ผมยาว สวมเสื้อสีขาว สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สะพายกระเป๋า ได้เข้ามาที่วัดหนองปลาหมอ หมู่ 5 ต.หนองปลาหมอ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อช่วงสายวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ทางวัดกำลังมีงานทอดกฐินสามัคคี โดยหญิงอ้วนดังกล่าวสบโอกาส ได้แอบยกเอาพุ่มกฐินซึ่งมีเงินกว่า 2 หมื่นบาท ของชาวบ้านที่นำมาทำบุญ ไปแบบหน้าตาเฉย โดยกล้องวงจรปิดของทางวัด จับภาพไว้ได้นั้น


      

เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดหนองปลาหมอ เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยได้พบ ร.ต.อ.วิโรจน์ พันพลับ รอง สวป.สภ.บ้านโป่ง ทำหน้าที่หัวหน้าสายตรวจตำบลหนองปลาหมอ กำลังเข้าพบกับ พระครูประภัทรสรธรรม เจ้าอาวาสวัดหนองปลาหมอ และ นายพร้อม พรหมดี รอง นายก อบต.หนองปลาหมอ และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการวัดด้วย เพื่อสอบถามรายละเอียด หลังจากเกิดเหตุมีหญิงคนร้ายฉกเงินพุ่มกฐินไป พร้อมทั้งขอภาพคนร้าย ที่กล้องวงจรปิดของวัด สามารถบันทึกไว้ได้ เพื่อจะนำไปตรวจสอบว่าคนร้ายซึ่งเป็นผู้หญิงอ้วนรายนี้ที่ก่อเหตุ เป็นใครเพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี


 

นายพร้อม พรหมดี รองนายก อบต.หนองปลาหมอ เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ทางวัดหนองปลาหมอ ได้จัดงานทอดกฐินสามัคคี ขึ้น โดยมีชาวบ้านทั้งในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 10,000 คนมาร่วมงาน  ระหว่างนั้นได้มี น.ส.เอ นามสมมุติ และเพื่อนๆอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มพนักงานบริษัทหนุ่มสาวทัวร์ และครู ก.ศ.น. อ.บ้านโป่ง ได้นำพุ่มกฐิน ซึ่งมีเงินกว่า 2 หมื่นบาท ไปวางไว้บริเวณประรำพิธีรวมกับพุ่มกฐินของคณะเจ้าภาพและชาวบ้านคนอื่นรวมอยู่ด้วยจำนวนมาก จากนั้นทั้ง น.ส.เอ กับเพื่อนๆ ก็เดินออกไปช่วยทางวัดจำหน่ายผ้าไตรตรงตรงจุดบริการ แต่เมื่อเดินกลับมาเพื่อจะนำพุ่มกฐินไปทำพิธีเดินแห่รอบพระอุโบสถ ปากฎวาพุ่มกฐินได้หายไป  ทางคณะกรรมการจึงได้ตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีผู้หญิงรูปร่างอ้วน ผมยาว สวมเสื้อสีขาว สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สะพายกระเป๋า ได้เข้ามายังประรำพิธี ยืนสำรวจหาเจ้าของพุ่มกฐินและชาวบ้านที่อยู่ในงาน เมื่อสบโอกาสจึงอุ้มพุ่มกฐินดังกล่าว เดินไปฝากไว้ที่โต๊ะแผนกการเงินของคณะกรรมการ โดยอ้างว่าจะไปเข้าห้องน้ำ เวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที จึงเดินย้อนกลับมานำพุ่มกฐินไปยังบริเวณข้างหลังโบสถ์ แล้วปลดเงินออกจากพุ่มกฐิน ทิ้งพานและไม้ปักกฐินไว้ จากนั้นคนร้ายยังได้เดินไปทั่วบริเวณวัด ก่อนหลบหนีออกไป 



สาวอ้วนสุดแสบ ขโมยพุ่มกฐินวัดดัง ได้เงินไปกว่า 2 หมื่นบาท(ชมคลิป) สาวอ้วนสุดแสบ ขโมยพุ่มกฐินวัดดัง ได้เงินไปกว่า 2 หมื่นบาท(ชมคลิป) Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ตุลาคม 26, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.