สลดหนุ่มวัย 15 ปี ติดเกมทางโทรศัพท์ ไม่ยอมทำการบ้าน พ่อมาเห็นดุด่าและทำท่าจะตี คว้ามีดแทงสวนพ่อเสียชีวิตคาบ้าน


เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.63 ร.ต.อ.วิสิทธิ์ ประเสริฐโชคประชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุมีฆ่ากันตาย ที่บ้านริมถนนสายหนองเสือ-หนองกลางด่าน หมู่ 5  ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จึงพร้อม พ.ต.อ.สุรวุฒิ เจริญจิตร ผกก.สภ.กรับใหญ่ กำลังชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในครัวหลังบ้านพบศพ นายทศพล ขอสงวนนามสกุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านดังกล่าว สภาพถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ใต้รักแร้ด้านซ้าย 1 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ภายในบ้านพบกองเลือดหยดตามพื้นไปทั่ว ส่วนมือมีดผู้ก่อเหตุรายนี้ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี (เป็นเด็กพัฒนาการช้า) เป็นนักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกชาย นายทศพล ผู้ตาย นั่งรอมอบตัวอยู่ในบ้าน พร้อมมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ที่ใช้ก่อเหตุ 


 จากการสอบสวน นางปุ๋ย ขอสงวนนามสกุล อายุ 67 ปี แม่ของนายทศพล ผู้ตาย และเป็นย่า ของนายเอ ให้การว่า ตนนั้นได้เลี้ยงนายเอ หลานชายมาตั้งแต่เล็ก เนื่องจากนายทศพลลูกชายที่เสียชีวิต เลิกกับผู้เป็นแม่ของนายเอ ซึ่งหลานชายจะเป็นเด็กพัฒนาการช้า ก่อนเกิดเหตุ นายทศพล ลูกชาย หลังจากเลิกงาน ได้ขับรถยนต์กลับเข้ามาบ้าน  ขณะเดินเข้ามาภายในบ้าน มองเห็น นายเอ ลูกชาย ไม่ทำการบ้านและกำลังนั่งเล่นเกมทางโทรศัพท์มือถือ โดยวางสมุดและหนังสือเรียนไว้กับพื้น  นายทศพล จึงเดินเข้าไปต่อว่าให้ทำการบ้านและทำท่าจะตี เป็นจังหวะเดียวกับนายเอ ใช้มีดที่วางอยู่ข้างตัว แทงสวนไปหนึ่งครั้งเข้าบริเวณใต้รักแร้ซ้าย นายทศพล เมื่อถูกแทงก็กระเสือกกะสนไปล้มลงในครัวและเสียชีวิต ต่อหน้า นางปุ๋ย ซึ่งกำลังนั่งเล่นอยู่ตรงนั้นพอดี   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายเอ มือมีด โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สลดหนุ่มวัย 15 ปี ติดเกมทางโทรศัพท์ ไม่ยอมทำการบ้าน พ่อมาเห็นดุด่าและทำท่าจะตี คว้ามีดแทงสวนพ่อเสียชีวิตคาบ้าน สลดหนุ่มวัย 15 ปี ติดเกมทางโทรศัพท์ ไม่ยอมทำการบ้าน พ่อมาเห็นดุด่าและทำท่าจะตี คว้ามีดแทงสวนพ่อเสียชีวิตคาบ้าน Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ธันวาคม 07, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.