กำนันตุ้ย ผู้สมัคร นายก อบจ.ราชบุรี ลุยหาเสียงในตลาดบ้านโป่ง

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.63 ที่บริเวณตลาดบ้านโป่ง ริมแม่น้ำแม่กลอง เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา หรือกำนันตุ้ย ผู้สมัครนายก อบจ.ราชบุรี เบอร์ 3 กลุ่มพัฒนาราชบุรี พร้อมด้วยทีมงาน ได้ลงพื้นที่หาเสียงกับพ่อค้า-แม่ค้า และประชาชนจำนวนมาก ที่เดินทางมาเพื่อหาซื้อของกินของใช้ภายในตลาดสด  การเดินหาเสียงของ กำนันตุ้ย ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี  เมื่อ กำนันตุ้ย เดินผ่านเข้าไปอ้อนขอคะแนน  พ่อค้าและแม่ค้า และชาวบ้าน ที่ทราบข่าว ได้เตรียมดอกไม้และพวกมาลัย มอบให้เพื่อเป็นให้กำลังใจ กับผู้สมัคร นายก อบจ.ราชบุรี


นายวิวัฒน์ หรือกำนันตุ้ย กล่าวว่า การลงพื้นที่หาเสียงใน อ.บ้านโป่ง วันนี้ นับเป็นครั้งแรกของตน ซึ่งได้กระแสตอบรับจากชาวบ้านในตลาดบ้านโป่ง เป็นอย่างดี ซึ่งตนนั้นพร้อมที่จะอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน และมุ่งมั่นในการพัฒนาและขับเคลื่อนพื้นที่จังหวัดราชบุรี ในทุกๆด้านต่อไป  ต่อมาช่วงสาย กำนันตุ้ย พร้อมทีมงาน ได้ขึ้นรถติดเครื่องขยายเสียง ตระเวนหาเสียงในพื้นที่ทั้ง 15 ตำบลของ อ.บ้านโป่ง โดยสองข้างทาง จะมีชาวบ้านออกมาโบกมือให้กำลังใจตลอดทาง 

สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 นี้ กำนันตุ้ย พร้อมทีมงาน จะลงหาเสียงพื้นที่ อ.บ้านโป่ง อีกครั้ง ในช่วงเช้า ที่บริเวณภายในตลาดนัดวัดลาดบัวขาว  ต.ลาดบัวขาว 



กำนันตุ้ย ผู้สมัคร นายก อบจ.ราชบุรี ลุยหาเสียงในตลาดบ้านโป่ง กำนันตุ้ย ผู้สมัคร นายก อบจ.ราชบุรี ลุยหาเสียงในตลาดบ้านโป่ง Reviewed by ข่าวลุงเขี้ยว on ธันวาคม 04, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.